x close

ศรีวราห์ สั่งเช็กวงจรปิดรอบถนนราชดำเนิน หาเส้นทางหลบหนีคนร้ายวางระเบิดกองสลาก



            ศรีวราห์ สั่งเร่งเช็กวงจรปิดรอบถนนราชดำเนิน หาเส้นทางหลบหนีคนร้ายวางระเบิดปิงปองหน้ากองสลาก เชื่อแค่ต้องการสร้างความปั่นป่วนไม่หวังชีวิต วิธีประกอบระเบิดคล้ายปี 2550 และ 2553

            เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2560 ที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศชต.) พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการติดตามตัวคนร้ายที่ลอบวางระเบิด ในถังขยะ บริเวณด้านหน้ากองสลากเก่า ถนนราชดำเนิน เมื่อช่วงค่ำวานนี้ ว่า ตำรวจได้หลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่พบเห็นตัวคนร้ายอย่างชัดเจนแล้ว ซึ่งเป็นผู้ชายที่นำมาวางไว้ก่อนเดินหลบหนีออกไป ซึ่งกล้องวงจรปิดอีกตัวสามารถจับภาพได้ โดยขณะนี้ตนเองเร่งสั่งการให้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดทุกตัวเพื่อหาเส้นทางการหลบหนีภายหลังจากก่อเหตุรวมถึงเส้นทางก่อนเกิดเหตุด้วย
            โดยการก่อเหตุของคนร้ายในครั้งนี้คาดว่าต้องการสร้างความปั่นป่วนเพื่อสร้างสถานการณ์เท่านั้น ไม่ได้ต้องการให้เกิดความรุนแรง เนื่องจากตัวระเบิดเป็นชนิดที่ไม่รุนแรง มีอำนาจทำลายล้างเพียง 2-3 เมตร ไม่ได้ประสงค์ต่อชีวิต ลักษณะของระเบิดเป็นแผงวงจรใช้ตั้งเวลาในการทำงาน โดยแผนประทุษกรรม เป็นแผนเดิมที่คนร้ายใช้ก่อเหตุในช่วงปี 2550 และ 2553 ซึ่งวิธีประกอบระเบิดเหมือนกัน โดยใช้วงจรไอซีไทม์เมอร์เหมือนกับการก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้ว และยังไม่สามารถบอกได้ว่าเกี่ยวข้องกับการเมืองหรือไม่ ซึ่งอยากให้รอการตรวจสอบอีกครั้ง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศรีวราห์ สั่งเช็กวงจรปิดรอบถนนราชดำเนิน หาเส้นทางหลบหนีคนร้ายวางระเบิดกองสลาก อัปเดตล่าสุด 7 เมษายน 2560 เวลา 16:35:09 1,660 อ่าน
TOP