x close

ภัยบนทางเท้า ! หนุ่มเดินตกท่อระบายน้ำย่านปากเกร็ด ลึกกว่า 2 เมตร ร่วงทั้งคนทั้งฝา

ตกท่อระบายน้ำ

          เกิดขึ้นอีกแล้ว ! เหตุเตือนภัย หนุ่มวัย 26 ปี เดินเหยียบฝาท่อระบายน้ำย่านปากเกร็ด ฝาท่อทรุดพังพลัดตกลึกกว่า 2 เมตร ได้รับบาดเจ็บ ร้องโอดโอยให้คนช่วย

          เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (7 เมษายน 2560) เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือคนพลัดตกท่อระบายน้ำ ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด หมู่ 9 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือมาจากท่อระบายน้ำ ที่มีขนาดกว้างยาวประมาณ 1.5 x 1.5 เมตร ลึกประมาณ 2 เมตร โดยที่ก้นท่อพบแผ่นปูนซีเมนต์ที่เป็นฝาท่อหักอยู่กับพื้น ภายในท่อพบ นายพุทธิ สุขสวัสดิ์ อายุ 26 ปี สภาพเปรอะเปื้อนโคลนทั้งตัว มีบาดแผลถลอกตามแขน ขา และเอว เจ้าหน้าที่ต้องใช้บันไดพาดลงไปในท่อ โดยใช้เวลาประมาณ 5 นาที ผู้บาดเจ็บจึงปีนขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย
ตกท่อระบายน้ำ

          จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ น.ส.อัสมา กาศรี อายุ 41 ปี วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีรถแบ็คโฮมาซ่อมท่อระบายน้ำบริเวณใกล้เคียง และได้ขับผ่านไปมาทับฝาท่อทำให้ชำรุด ต่อมาผู้บาดเจ็บได้เดินไปเหยียบบนฝาท่อ จากฝาท่อที่ชำรุดอยู่แล้ว จึงยิ่งทรุดพังยุบลงมา จนทำให้ทั้งคนและแผ่นปูนร่วงลงไปที่ก้นท่อพร้อมกัน

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บปลอดภัยแล้ว ส่วนฝาท่อเจ้าหน้าที่เทศบาลนครปากเกร็ดได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ และได้หากิ่งไม้มาปักเป็นสัญลักษณ์ทำแนวป้องกันอันตรายชั่วคราว จากนั้นจะประสานให้ผู้รับเหมาดำเนินการซ่อมแซมต่อไป

ตกท่อระบายน้ำ

ตกท่อระบายน้ำ

ตกท่อระบายน้ำ

ภาพและข้อมูลจาก ครอบครัวข่าว 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภัยบนทางเท้า ! หนุ่มเดินตกท่อระบายน้ำย่านปากเกร็ด ลึกกว่า 2 เมตร ร่วงทั้งคนทั้งฝา โพสต์เมื่อ 7 เมษายน 2560 เวลา 12:08:34 5,111 อ่าน
TOP