x close

คริสตัลเปิดกิจกรรม "คริสตัลสุดฟิน English สุด Fun" การันตีใครๆ "ยิ่งรู้จัก ยิ่ง (หลง) รัก นาย ณภัทร"




คริสตัลเปิดกิจกรรม "คริสตัลสุดฟิน English สุด Fun"
การันตีใครๆ "ยิ่งรู้จัก ยิ่ง (หลง) รัก นาย ณภัทร"
พร้อมเซอร์ไพร์สวันเกิดครูลูกกอล์ฟกลางเวที

          มร. เลสเตอร์ เต็ก ชวน ตัน (ที่สามจากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ นางปรางณี ไชยพิเดช (ซ้ายสุด) ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) นายวุฒิพงษ์ หวังสันติธรรม (ที่สามจากขวา) รองกรรมการผู้จัดการ สายงานขาย บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด พร้อมด้วย "นาย" ณภัทร เสียงสมบุญ (ที่สองจากซ้าย) แบรนด์แอมบาสเตอร์น้ำดื่มคริสตัล "ครูลูกกอล์ฟ" คณาธิป สุนทรรักษ์ แห่งสถาบันสอนภาษา ANGKRIZ และ "ดาว" ณัฐภัสสร สิมะเสถียร ร่วมยืนยันการเป็นน้ำดื่มคุณภาพอันดับหนึ่งในใจคนไทยของคริสตัล ที่ได้รับการรับรองจาก 5 สถาบันชั้นนำ ที่ทำให้ทุกคน "ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักคริสตัล"



          4 เมษายน 2560 - หล่อคุณภาพตัวจริง ต้องยกให้ "นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ" แบรนด์แอมบาสเดอร์ 2 ปีซ้อนของน้ำดื่มคุณภาพคริสตัล ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มาถ่ายทอดเรื่องราวความเชื่อมั่นในคุณภาพของน้ำดื่มคริสตัลที่มีความสะอาดปลอดภัยได้รับการรับรองด้านคุณภาพจาก 5 สถาบันชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ กับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ "ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักคริสตัล" ด้วยลุคหลุดๆ ที่แฟนคลับต้องอมยิ้มและรับรองว่าจะต้องหลงรักนายมากขึ้นแน่นอน

          ล่าสุดได้แท็กทีมกับสถาบันสอนภาษา ANGKRIZ นำโดยครูลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรรักษ์ ร่วมกันจัดกิจกรรม "คริสตัลสุดฟิน English สุด Fun" ให้กับคนรุ่นใหม่ได้ประสบการณ์ความสนุกที่จะช่วยเติมคุณภาพทางภาษาอังกฤษให้กับคนรุ่นใหม่ พร้อมชวนแฟนคลับมาร่วมสนุกกับกิจกรรมภาษาอังกฤษสุด Exclusive ให้ทุกคนได้สัมผัสความหล่อคุณภาพของน้องนาย ที่เต็มไปด้วยความสามารถรอบด้านกันอย่างใกล้ชิด ณ ลานกิจกรรม ชั้น LG สยามสแควร์วัน

          ฟุดฟิดฟอไฟกันอย่างสนุกสนานตั้งแต่เริ่มงาน โดยได้ "ดาว ณัฐภัสสร สิมะเสถียร" หรือดาวโอเกะ มาเป็นพิธีกรนำทีมสปีคอิงลิชอย่างสนุกสนาน ร่วมกันกับ "นาย" และ "ครูลูกกอล์ฟ" พร้อมด้วย "มร. เลสเตอร์ เต็ก ชวน ตัน" กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) ก่อนจะนำเข้าสู่เกม English Chit Chat กับ 7 คำถามสุดฟิน ที่ครูลูกกอล์ฟยิงใส่น้องนายแบบไม่ทันตั้งตัว ตามติดด้วยเกม Give Me a Clue

          ที่เป็นเกมใบ้คำศัพท์ภาษาอังกฤษ ก่อนที่น้องนายจะใช้ความสามารถทางด้านภาษาอังกฤษบวกกับรอยยิ้มทายคำใบ้จากแฟนคลับได้สำเร็จ ปิดท้ายความฟินแบบเต็มคุณภาพในวันนี้ ที่สาวๆ ทั่วประเทศต้องอิจฉาครูลูกกอล์ฟแน่นอน เพราะได้หนุ่มนายถือเค้กก้อนใหญ่ขึ้นมาเซอร์ไพรส์ฉลองวันครบรอบวันเกิดให้ครูลูกกอล์ฟบนเวทีอีกด้วย

          "ผมขอขอบคุณ 'คริสตัล' ที่ไว้วางใจให้ผมเป็นแบรนด์แอมบาสเตอร์เป็นปีที่ 2 และก็ต้องขอขอบคุณแฟนคริสตัลทั่วประเทศที่สนับสนุนคริสตัล ทำให้น้ำดื่มคริสตัลเป็นน้ำดื่มคุณภาพอันดับหนึ่งในใจคนไทย ซึ่งรับรองว่าปีนี้คริสตัลจะต้องสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ มาให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกอย่างแน่นอน แล้วอย่าพลาดเข้าร่วมกิจกรรมด้วยกันนะครับ" นาย ณภัทร กล่าว








































เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสตัลเปิดกิจกรรม "คริสตัลสุดฟิน English สุด Fun" การันตีใครๆ "ยิ่งรู้จัก ยิ่ง (หลง) รัก นาย ณภัทร" โพสต์เมื่อ 7 เมษายน 2560 เวลา 15:07:46 1,600 อ่าน
TOP