x close

ทำกันได้ สาววานแฟนเก่าหยิบของในห้อง สุดแสบแอบฉกทรัพย์หนีร่วม 7 แสน


ทำกันได้ สาววานแฟนเก่าหยิบของในห้อง สุดแสบแอบฉกทรัพย์หนีร่วม 7 แสน !!

       สมัยนี้ไว้ใจใครยาก ! หลังสาวคนหนึ่งวานให้แฟนเก่าหยิบเอกสารในห้องพัก แต่พอกลับห้องเข่าแทบทรุด ! แหวนเพชร-นาฬิกาแบรนด์หรูหายไป รวมมูลค่าร่วม 7 แสนบาท !!

       วันที่ 7 เมษายน 2560 มีรายงานว่า เกิดเหตุลักทรัพย์ภายในคอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่งย่านถนนสุขุมวิท เขตวัฒนา กรุงเทพฯ โดย น.ส.เอ (นามสมมุติ) ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน ว่าห้องพักของตนมีทรัพย์สินสูญหายหลายรายการ ประกอบด้วย แหวนเพชร 3 กะรัต, ต่างหู, นาฬิกายี่ห้อ Tissot รวมมูลค่าประมาณ 700,000 บาท หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพบว่าภายในห้องไม่พบร่องรอยการรื้อค้นแต่อย่างใด
       โดย น.ส.เอ ให้การว่า ตนซื้อห้องพักดังกล่าวไว้แต่ไม่ค่อยได้อยู่ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยพักอาศัยกับแฟนเก่าที่คบกันมา 10 ปี แม้เลิกรากันไปแต่ตนยังติดต่อและไว้ใจแฟนเก่าคนนี้มาก รวมถึงยังให้คีย์การ์ดของคอนโดดังกล่าวกับแฟนเก่าเก็บไว้อีกด้วย

       วันเกิดเหตุตนมีธุระต้องใช้เอกสารสำคัญและจะนำรถยนต์ที่จอดไว้ภายในคอนโดไปซ่อม จึงโทรศัพท์หาแฟนเก่าให้ช่วยไปเอาเอกสารและกุญแจรถที่อยู่ในห้องพักดังกล่าว พร้อมวานให้ทำธุระต่อด้วย แต่เมื่อตนกลับมาที่ห้องพัก ปรากฏว่าทรัพย์สินหลายรายการสูญหายไป จึงได้เข้าแจ้งความดังกล่าว

       สำหรับคอนโดมิเนียมดังกล่าวพบว่า มีระบบรักษาความปลอดภัยสูงและต้องใช้คีย์การ์ดถึง 4 ใบ กว่าจะเข้าห้องพักได้ แต่อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดและนำตัวแฟนเก่าของ น.ส.เอ มาสอบปากคำเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำกันได้ สาววานแฟนเก่าหยิบของในห้อง สุดแสบแอบฉกทรัพย์หนีร่วม 7 แสน อัปเดตล่าสุด 7 เมษายน 2560 เวลา 18:10:02 20,787 อ่าน
TOP