x close

หนุ่มใหญ่โดนชู้เมียเก่าเยาะเย้ย เลยคว้าปืนยิงทะลุปาก ลูกผู้ชายฆ่าได้ หยามไม่ได้

ยิงชายชู้

          ชายอายุ 37 ปี ชักปืนยิงปากชายชู้ กระสุนฝังแก้ม อ้าง โมโหลักลอบคบหาภรรยา แถมชอบเยาะเย้ย ยอมเลิกไปหาคนใหม่ กลับถูกอดีตภรรยาตามมาด่าว่าเลวทั้งคู่

          วันที่ 8 เมษายน 2560 ที่ จ.ชลบุรี เมื่อเวลา 03.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันภายในบริษัทแห่งหนึ่ง ที่นิคมอุตสาหกรรม อมตะนคร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย
          โดยที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นายยุทธศาสตร์ ทองคำ อายุ 35 ปี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ปาก กระสุนฝังในแก้มซ้าย ทางเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว ในขณะเดียวกันได้จับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ที่หน้าบริษัทดังกล่าว ทราบชื่อคือ นายปัญญา ยืนทน อายุ 37 ปี พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ

ยิงชายชู้

          จากการสอบสวนนายปัญญา ผู้ก่อเหตุได้รับสารภาพทั้งน้ำตาว่า ตนและภรรยารวมถึงผู้บาดเจ็บทำงานอยู่ที่เดียวกัน ต่อมาภรรยาตนแอบไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้บาดเจ็บ ซึ่งตนรู้มาโดยตลอดแต่อดทนเพราะเห็นแก่ลูก ๆ แต่ทางผู้บาดเจ็บชอบมาพูดจาเยาะเย้ยใส่ตนอยู่เป็นประจำ ส่วนภรรยาก็พูดให้ความหวังตนว่าจะกลับมาอยู่ด้วยกัน แต่ตนมองว่าเหมือนโดนหลอกจึงตัดปัญหาโดยไปมีภรรยาใหม่


          ด้วยเหตุนี้ทำให้ปัญหาลุกลามไปใหญ่ เริ่มจากฝ่ายอดีตภรรยาไม่พอใจที่ตนไปมีภรรยาใหม่ จึงแวะมาที่บ้านเพื่อต่อว่าตนกับภรรยาใหม่ว่าเลวทั้งคู่ อีกทั้งก่อนเกิดเหตุ ตัวผู้บาดเจ็บก็มาพูดเยาะเย้ยหยามตนอีกรอบ ทำให้ตนคุมอารมณ์ไม่อยู่ชักปืนยิงเข้าที่ปากชายชู้ดังกล่าว

          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหานายปัญญา พยายามฆ่าผู้อื่น ก่อนส่งตัวดำเนินคดีต่อไป

ยิงชายชู้

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใหญ่โดนชู้เมียเก่าเยาะเย้ย เลยคว้าปืนยิงทะลุปาก ลูกผู้ชายฆ่าได้ หยามไม่ได้ โพสต์เมื่อ 8 เมษายน 2560 เวลา 15:44:35 35,996 อ่าน
TOP