x close

รถแก๊สระเบิด ร้อยเอ็ด บึ้มตูมใหญ่ ไฟโหมกระหน่ำขึ้นฟ้า บ้านพัง 1 หลัง

รถแก๊สระเบิด

          เกิดเหตุรถพ่วงบรรทุกแก๊สระเบิด ไฟโหมกระหน่ำขึ้นฟ้า ที่ อ.ทุ่งเขาหลวง จ.ร้อยเอ็ด ทำบ้านเรือนประชาชนเสียหาย 1 หลัง ส่วนสาเหตุมาจากสายเชื่อมต่อแก๊สหลุดระหว่างเติมแก๊สรถปูยางถนน

          วันที่ 9 เมษายน 2560 มีรายงานว่า เมื่อเวลา 08.30 น. เกิดเหตุรถบรรทุกแก๊สระเบิด บริเวณถนนสายร้อยเอ็ด-เสลภูมิ ต.เทอดไทย อ.ทุ่งเขาหลวง จ.ร้อยเอ็ด มีบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย 1 หลัง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งเขาหลวง เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังไม่พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ส่วนบ้านที่ได้รับความเสียหายนั้น เนื่องจากฝาถังของรถบรรทุกแก๊สดังกล่าวตกใส่หลังคาบ้าน
รถแก๊สระเบิด

          เบื้องต้นทราบว่าจุดที่เกิดเหตุอยู่ระหว่างก่อสร้างปูผิวถนนเพื่อลาดยาง ซึ่งก่อนเกิดเหตุรถปูยางของบริษัทรับเหมาแห่งหนึ่งอยู่ระหว่างปูยางบนผิวถนน โดยมีรถบรรทุกแก๊สดังกล่าวจอดอยู่เพื่อเติมแก๊สให้กับรถปูยาง

          ทั้งนี้ จากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นคนงาน เล่าว่า ระหว่างที่รถบรรทุกแก๊สต่อสายเพื่อเติมแก๊สให้กับรถปูยาง สายต่อแก๊สเกิดหลุดระหว่างเติมแก๊สทำให้เกิดประกายไฟและเกิดระเบิดขึ้นอย่างแรง ไฟโหมไหม้กระหน่ำขึ้นฟ้าขนาดสูงเท่าตึก 3 ชั้น ส่งผลให้รถบรรทุกแก๊สและรถปูยางได้รับความเสียหายทั้งหมด


รถแก๊สระเบิด

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าหน้าที่ดับเพลิงสามารถควบคุมเพลิงได้แล้ว แต่ยังไม่สามารถเคลื่อนย้ายรถคันเกิดเหตุออกจากถนนได้ เนื่องจากตัวรถมีน้ำหนักมาก ต้องรอรถเครนขนาดใหญ่มายกอีกครั้ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการปิดการจราจรชั่วคราว เพื่อทำการเคลื่อนย้ายรถบรรทุกแก๊สและรถปูยางดังกล่าว

          นอกจากนี้ยังไม่พบว่าใครเป็นผู้ขับขี่รถบรรทุกแก๊ส ต้องรอการสอบสวนจากผู้รับเหมาที่รับจ้างปูยางถนน ซึ่งอยู่ระหว่างเดินทางจาก จ.เลย มาพบพนักงานสอบสวน

รถแก๊สระเบิด

รถแก๊สระเบิด

รถแก๊สระเบิด

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @fm91trafficpro, @K5_Rescue
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถแก๊สระเบิด ร้อยเอ็ด บึ้มตูมใหญ่ ไฟโหมกระหน่ำขึ้นฟ้า บ้านพัง 1 หลัง โพสต์เมื่อ 9 เมษายน 2560 เวลา 11:51:12 19,334 อ่าน
TOP