x close

เปิดใจ 3 ผู้โดยสารรถทัวร์คว่ำ เผยนาทีระทึกเกือบเอาชีวิตไม่รอด

รถทัวร์คว่ำ

          3 ผู้โดยสารเปิดใจเผยนาทีระทึก เกือบเอาชีวิตไม่รอดขณะรถทัวร์คว่ำที่ตราด ทุกรายแทบจะจำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น รู้สึกตัวอีกที รถคว่ำลงไปกองแล้ว

          จากกรณีรถโดยสารปรับอากาศพลิกคว่ำ บนถนนสุขุมวิทขาเข้า บริเวณจังหวัดตราด จนเป็นเหตุให้มีผู้โดยสารเสียชีวิตอยู่ใต้ซากรถนั้น (อ่านเพิ่มเติม : รถทัวร์พลิกคว่ำประเดิมรับสงกรานต์ แหกโค้งชนเสาไฟฟ้า เสียชีวิต 3 คน) ล่าสุด (9 เมษายน 2560) มีการรายงานความคืบหน้า โดยผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุดังกล่าวได้บอกเล่าถึงนาทีชีวิตขณะเกิดเหตุ ที่คิดว่าเกือบจะเอาชีวิตไม่รอด
          นางสาวพิมพร สาคเรศ หนึ่งในผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บ เผยว่า สาเหตุที่ตนเลือกเดินทางมากับรถทัวร์ เป็นเพราะรถตู้เต็ม ตอนเกิดเหตุไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น เกิดขึ้นได้อย่างไร รู้สึกตัวอีกทีรถก็นอนตะแคงไปอยู่ในร่องกลางถนนแล้ว ตอนนั้นตัวเองไม่ได้ทันตกใจกลัวหรืออะไร ลุกออกมาจากรถ อยากหาหมอโดยเร็วที่สุดเพราะรู้สึกเจ็บกระดูกมาก

รถทัวร์คว่ำ

รถทัวร์คว่ำ

          ส่วนนายบดินทร์ ตระการกิต ผู้โดยสารอีกราย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนหลับอยู่ และตื่นขึ้นมาก่อนที่รถจะมุ่งหน้าเข้าสู่จังหวัดตราดอีกไม่กี่กิโลเมตร พอมาถึงจุดเกิดเหตุ รถเกิดส่ายไปส่ายมา หลังจากนั้นก็เกิดเสียงดังสนั่น ทุกอย่างตกอยู่ในความมืด ผู้โดยสารในรถที่ไม่ได้รับบาดเจ็บมากนักทุบกระจกเพื่อออกไปนอกตัวรถ ส่วนตนเองนั้นกัดฟันลุกขึ้นมา และได้รับการช่วยเหลือจากกู้ภัยในภายหลัง

          ด้านนายญาณิณธร สารสุข ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรายที่โดยสารมาในรถทัวร์คันนี้ กล่าวว่า ตนเพิ่งสอบได้เป็นกัปตันเรือสตาร์และไปมอบตัวมาเรียบร้อยแล้ว ตนเดินทางกลับบ้านพร้อมกับสมาชิกครอบครัวอีก 3 คน รวมเป็น 4 คน ตนนั่งอยู่แถวกลางของรถทัวร์และหลับมาตลอดทาง ตอนเกิดอุบัติเหตุไม่รู้สึกตัว ตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองบาดเจ็บแล้ว

รถทัวร์คว่ำ

รถทัวร์คว่ำ

รถทัวร์คว่ำ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ 3 ผู้โดยสารรถทัวร์คว่ำ เผยนาทีระทึกเกือบเอาชีวิตไม่รอด อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2560 เวลา 10:56:28 29,537 อ่าน
TOP