x close

จับแล้ว ! พ่อโหดปาดคอลูกสาววัย 13 ล็อกประตูขัง ทิ้งให้นอนจมกองเลือด

พ่อทำร้ายลูก

          พ่อสุดโหดใช้มีดปาดคอลูกสาววัย 13 ปี แผลลึกถึงเส้นเลือดใหญ่ แถมล็อกประตูห้อง ทิ้งนอนจมกองเลือด ก่อนพาลูกสาวอีกคนหนีไปด้วย ล่าสุดตำรวจจับได้แล้ว

          วันที่ 9 เมษายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุบุคคลใช้อาวุธมีดปาดคอผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ห้องเช่าไม่มีชื่อ เลขที่ 114/5 หมู่ 1 ต.ต้นมะม่วง อ.เมือง จ.เพชรบุรี ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าห้องพบร่างของ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นอนจมกองเลือด โดยมีญาติและเพื่อนบ้านกำลังให้การช่วยเหลือห้ามเลือด ตรวจสอบพบบาดแผลขนาดใหญ่ ที่บริเวณลำคอด้านซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ กว้างกว่า 5 นิ้ว ลึกถึงเส้นเลือดใหญ่ และมีรอยคล้ายถูกปาดคอเป็นแผลยาวอีก 1 แผล ที่แก้มขวามีแผลถูกฟันอีก 1 แห่ง เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลพระจอมเกล้า ล่าสุดอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว


พ่อทำร้ายลูก

          โดยเพื่อนบ้าน เล่าว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายสุรินทร์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นบิดาของ ด.ญ.เอ โดยพักอาศัยอยู่ในห้องดังกล่าวกับนางหนู ภรรยา และลูกสาวคือ ด.ญ.เอ ผู้บาดเจ็บ และ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 3 ขวบครึ่ง ที่มีอาการออทิสติก ขณะเกิดเหตุเห็นนายสุรินทร์อุ้ม ด.ญ.บี เดินออกไปจากบ้านและรีบปิดประตูพร้อมกับล็อกจากด้านนอก ก่อนจะพาลูกสาวคนเล็กขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่ออกไป จากนั้นไม่นานได้ยินเสียง ด.ญ.เอ ร้องขอความช่วยเหลือ เมื่อมองลอดกระจกบานเกล็ด พบ ด.ญ.เอ นอนจมกองเลือดอยู่ จึงรีบแจ้งตำรวจ แจ้งแม่เด็ก และพังประตูเข้าไปช่วยเหลือ

พ่อทำร้ายลูก

          ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 17.30 น. ของวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยยาง ได้จับกุมตัวนายสุรินทร์ ได้ที่ด่านตรวจห้วยยาง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ขณะขี่รถพ่วงข้างโดยมีลูกสาวคนเล็กนั่งมาด้วย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวมาสอบปากคำและดำเนินคดียัง สภ.เพชรบุรี ต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก
,




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว ! พ่อโหดปาดคอลูกสาววัย 13 ล็อกประตูขัง ทิ้งให้นอนจมกองเลือด อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2560 เวลา 11:08:03 39,061 อ่าน
TOP