x close

ผงะแรง !! โซเชียลแชร์ภาพ ตัวเห้ แห่ง ม.ศิลปากร สนามจันทร์ ไซส์เบิ้มพอกับจระเข้

ตัวเงินตัวทอง

          โซเชียลแชร์ภาพ ตัวเงินตัวทอง ในสระน้ำของ ม.ศิลปากร พระราชวังสนามจันทร์ ไซส์เบิ้มพอกับจระเข้ เห็นแล้วต้องอุทาน มัน ใหญ่ มาก !!

          แทบจะเป็นภาพคุ้นตาสำหรับเหล่านักศึกษาของ ม.ศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ กันไปแล้ว สำหรับเหล่าสัตว์ทั้งหลายที่แฝงตัวอยู่ท่ามกลางความร่มรื่นของมหาวิทยาลัย รวมถึงตัวเงินตัวทอง  ซึ่งมักจะออกมาเดินเพ่นพ่านให้เห็นบ่อยครั้ง
          แต่ล่าสุด (10 เมษายน 2560) ก็ได้เกิดกระแสฮือฮาหนักมากขึ้นมาในโลกโซเชียล ภายหลังจากที่ เพจ Kidtam ได้มีการเผยภาพของตัวเงินตัวทองไซส์บิ๊ก ที่มีขนาดใหญ่จนมองผ่าน ๆ แทบจะนึกว่าเป็นจระเข้ กำลังแหวกว่ายอยู่ในสระน้ำของมหาวิทยาลัย จนทำเอาใครหลายคนถึงกับตาค้างและสงสัยไปในเวลาเดียวกันว่ารูปดังกล่าวเป็นรูปตัดต่อหรือไม่ เพราะดูนักศึกษาที่อยู่บนสะพานก็ไม่ได้ตกใจอะไรกันนัก

ตัวเงินตัวทอง

          ขณะที่ต่อมา รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 เปิดเผยว่า ได้มีนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยศิลปากรเข้ามายืนยันแล้วว่า ภาพดังกล่าวที่เห็นเป็นภาพจริงไม่ได้ตัดต่อ แต่ที่คนในภาพไม่ได้ตกใจอะไรอาจเป็นเพราะว่าชินกันแล้ว เนื่องจากโผล่มาให้เห็นบ่อยมากจนไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Kidtam

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผงะแรง !! โซเชียลแชร์ภาพ ตัวเห้ แห่ง ม.ศิลปากร สนามจันทร์ ไซส์เบิ้มพอกับจระเข้ อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2560 เวลา 11:06:24 98,477 อ่าน
TOP