x close

คลิปจะจะ วินมอเตอร์ไซค์ รุมสกรัมวิศวกร ใครห้ามไม่ฟัง..อ้างถูกแจกของลับก่อน

วินรุมทำร้าย

          โซเชียลปูดคลิปกลุ่มวินมอเตอร์ไซค์ย่านสมุทรปราการ รุมทำร้ายวิศวกรวัย 52 ปี อ้างลูกชายวิศวะแจกของลับให้ก่อน

          วันที่ 10 เมษายน 2560 มีรายงานว่า เกิดเหตุรุมทำร้ายร่างกาย กันในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ บริเวณปากซอยหน้าหมู่บ้านพฤกษาวิลล์ 38 กิ่งแก้ว หนามแดง ต.บางแก้ว อ.บางพลี โดยโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปกลุ่มวินมอเตอร์ไซค์ร่วม 10 คน กำลังรุมทำร้ายชาย อายุ 52 ปี อาชีพวิศวกร โดยมีชาวบ้านและญาติ ๆ ของชายวิศวะพยายามเข้าห้ามแต่กลับถูกรุมทำร้ายไปด้วย ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 เมษายน 2560
          จากการสอบปากคำ วิศวกร ให้การว่า ขณะที่ตนขับรถออกมาซื้อของได้มีรถจักรยานยนต์ขี่จี้ท้ายมา พร้อมกับอ้างตัวว่าเป็นเจ้าถิ่น ก่อนจะมีปากเสียงเกิดขึ้นจนบานปลายถึงขั้นรุมทำร้าย ตนต้องใช้มีดอีโต้ออกมาขู่เพื่อสงบศึก ซึ่งก่อนหน้านี้ตนได้ยินมาว่ากลุ่มวินมอเตอร์ไซค์กลุ่มนี้มีพฤติกรรมที่ไม่ดีสร้างตนเป็นอันธพาลจนชาวบ้านเอือม

วินรุมทำร้าย

          ด้านกลุ่มวินมอตอร์ไซค์ กล่าวว่า ถูกวิศวกรคู่กรณีมองหน้าหาเรื่อง จึงเกิดความไม่พอใจและโต้เถียงกัน จนบานปลายถึงขั้นรุมทำร้าย โดยก่อนหน้านี้ลูกชายของวิศวะได้นำรถจักรยานยนต์มาจอดขวางที่จอดของวิน ทางวินเบอร์ 27 จึงได้เข้าไปพูดคุยให้นำไปจอดที่อื่น แต่ลูกชายวิศวะ (ชายเสื้อสีดำในคลิป) ไม่พอใจและมีการท้าทายเกิดขึ้น

          ต่อมา ในวันเกิดเหตุลูกชายวิศวะได้มาตะโกนให้ของลับกับวินมอเตอร์ไซค์ และเมื่อวินเบอร์ 27 เข้าไปสอบถาม กลับถูกวิศวะคู่กรณีเข้ามาทำร้ายจากด้านหลัง ก่อนจะเกิดเหตุตะลุมบอนดังกล่าว ซึ่งฝ่ายวินขอแจ้งความกลับถูกทำร้ายจนเพื่อนวิน 1 คนได้รับบาดเจ็บ

          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว ได้ส่งตัวคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ไปตรวจร่างกาย ก่อนเชิญตัวพยานในที่เกิดเหตุและหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิดเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

วินรุมทำร้าย

วินรุมทำร้าย

วินรุมทำร้าย





ภาพและข้อมูลจาก
ข่าวช่อง8, ,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปจะจะ วินมอเตอร์ไซค์ รุมสกรัมวิศวกร ใครห้ามไม่ฟัง..อ้างถูกแจกของลับก่อน อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2560 เวลา 17:56:40 43,282 อ่าน
TOP