x close

ตำรวจเยอรมันรวบผู้ลี้ภัยเหี้ยม ลากสาวไปข่มขืน ซ้ำยังใช้มีดขู่ให้แฟนหนุ่มนั่งดู



          ตำรวจเยอรมันรวบผู้ลี้ภัย ลากสาวไปข่มขืน ซ้ำยังใช้มีดขู่ให้แฟนหนุ่มนั่งดู คาดไม่ใช่การลงมือครั้งแรก ขณะนี้ตามจับได้แล้ว

          เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2560 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเยอรมันทำการจับกุมผู้ลี้ภัยชายคนหนึ่งที่คาดว่าอพยพมากประเทศกานา หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดเดินป่าข่มขู่หนุ่มสาวคู่รัก แล้วข่มขืนฝ่ายหญิงโดยบังคับให้ฝ่ายชายนั่งดู
          เหตุสุดช็อกดังกล่าวเกิดขึ้นในป่าภายในพื้นที่อุทยานแห่งชาติซีกกอ ไม่ใกล้จากเขตเมืองบอนน์ ทางตอนเหนือของประเทศเยอรมนี คู่รักหนุ่มสาวถูกจู่โจมขณะกำลังตั้งแคมป์อยู่ภายในอุทยาน โดยฝ่ายหญิงอายุ 23 ปี ส่วนฝ่ายชายอายุ 26 ปี ผู้ลี้ภัยใช้มีดข่มขู่ สั่งให้ทั้งคู่ส่งของมีค่ามาให้ เขาเรียกตัวฝ่ายหญิงให้ออกมานอกเต็นท์แล้วใช้กำลังข่มขืนเธอ ส่วนฝ่ายชายก็ถูกทำร้ายร่างกายเช่นกัน


          หลังเกิดเหตุทั้งคู่รีบเดินทางไปแจ้งตำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังบุกตรวจค้นอุทยานเพราะตามหาคนร้ายผู้ก่อเหตุแต่ไม่พบตัว พบแต่กระเป๋าเป้ใบหนึ่ง คาดว่าเป็นของที่คนร้ายขโมยมา สำหรับรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายเบื้องต้นที่ทราบก็คือ เป็นชายผิวสี มีความสูงประมาณ 5 ฟุต 9 นิ้ว (ประมาณ 180 เซนติเมตร) อายุราว 20-30 ปี พูดภาษาอังกฤษสำเนียงไม่ค่อยชัด

          เจ้าหน้าที่โรแบรต์ โชลเทน โฆษกประจำสำนักงานตำรวจเมืองบอนน์ประกาศว่า คนร้ายรายนี้น่าจะเคยก่อเหตุในลักษณะเช่นนี้มาแล้ว โดยตำรวจเมืองบอนน์ได้ทำการติดต่อประสานงานไปยังสำนักงานตำรวจทั่วประเทศเพื่อสืบหาฐานข้อมูลการก่ออาชญากรรมของคนร้ายรายนี้ และได้เก็บหลักฐานดีเอ็นเอจากเหยื่อเพื่อนำไปตรวจสอบ จนในที่สุดก็สืบจนพบตัว สามารถจับตัวได้ในที่สุด

          สำหรับเหยื่อหนุ่มสาวผู้ถูกทำร้าย เบื้องต้นปลอดภัยดีแล้ว โดยขณะนี้ทั้งคู่กำลังพักฟื้นในโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ดูแลรักษาอย่างใกล้ชิดต่อไป

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเยอรมันรวบผู้ลี้ภัยเหี้ยม ลากสาวไปข่มขืน ซ้ำยังใช้มีดขู่ให้แฟนหนุ่มนั่งดู โพสต์เมื่อ 10 เมษายน 2560 เวลา 20:42:40 15,434 อ่าน
TOP