x close

สาวเก็บไอโฟนเรียกค่าไถ่ ตั้งทนายสู้คดี ลั่นไม่อยากพูดอะไร แค่นี้ก็อายมากแล้ว !



          สาวเก็บไอโฟนเรียกค่าไถ่ รับสารภาพข้อกล่าวหา พร้อมตั้งทนายสู้คดี ปฏิเสธให้ข้อมูลผู้สื่อข่าว ลั่นไม่อยากพูดอะไร แค่นี้ก็อายมากแล้ว

          จากกรณีที่นางสาวสายฝน (สงวนนามสกุล) เก็บไอโฟนของนางสาวหนึ่งฤทัย นากา และเรียกเก็บเงินค่าไถ่ 5,000 บาท ก่อนที่จะต้องไปตกลงกันที่ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาในคดีลักทรัพย์ [อ่านข่าว : ไม่รอดคุก ! หญิงเก็บไอโฟนเรียกค่าไถ่ โดนแจ้งข้อหา เหยื่อเอาเรื่องถึงที่สุด คลิก]

          ล่าสุด วันที่ 10 เมษายน 2560 พ.ต.อ. อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา กล่าว่า เบื้องต้น น.ส.สายฝน ได้ยื่นเรื่องประกันตัวไปแล้ว ซึ่งอยู่ในช่วงสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อส่งศาลจังหวัดพัทยาดำเนินคดีตามกฎหมาย สำหรับในส่วนพนักงานสอบสวน น.ส. สายฝน ได้รับสารภาพในข้อกล่าวหาแล้ว



          อย่างไรก็ตามเมื่อผู้สื่อข่าวติดต่อสอบถาม น.ส.สายฝน หลังมีข่าวว่า น.ส.น้ำฝน ตั้งทนายเพื่อสู้คดี และปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด จึงอยากให้ชี้แจง แต่เจ้าตัวปฏิเสธให้ข้อมูลใด ๆ โดยบอกว่า ตนยอมรับสารภาพข้อกล่าวหาทั้งหมดแล้ว และรู้สึกอับอายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก


ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเก็บไอโฟนเรียกค่าไถ่ ตั้งทนายสู้คดี ลั่นไม่อยากพูดอะไร แค่นี้ก็อายมากแล้ว ! โพสต์เมื่อ 11 เมษายน 2560 เวลา 00:09:01 40,226 อ่าน
TOP