x close

หนุ่มควบเก๋งเข้า กทม. กลางดึก ชนช้างป่าอย่างจัง เจ็บ 3-ช้างร้องเสียงหลง



หนุ่มควบเก๋งเข้า กทม. กลางดึก ชนช้างป่าอย่างจัง เจ็บ 3-ช้างร้องเสียงหลง

          หนุ่มรับเหมาก่อสร้างขับเก๋งรับเพื่อนกลางดึก เจอช้างป่าข้ามถนน เบรกไม่ทันชนเข้าอย่างจัง ก่อนรถเสียหลักฟาดต้นไม้ข้างทาง ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ส่วนช้างร้องเสียงหลงวิ่งหนีเข้าป่า

          วันที่ 11 เมษายน 2560 มีรายงานว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เวลาประมาณ 01.30 น. เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนช้างป่า บริเวณถนนสายศรีสวัสดิ์-กาญจนบุรี ในพื้นที่หมู่ 2 ตำบลวังด้ง อำเภอเมืองกาญจนบุรี ทำให้มีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 3 ราย เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาอย่างเร่งด่วน เนื่องจาก 1 ใน 3 รายนี้ บาดเจ็บสาหัส    
          ต่อมาทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 ราย คือ นายฉัตร ขุนประเสริฐ อายุ 23 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บแขนหัก นายสมรักษ์ สุดวิลัย ได้รับบาดเจ็บบริเวณซี่โครงและขา ส่วนนายสมใจ สีเพชร อายุ 26 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีเลือดออกในช่องท้อง แพทย์ต้องนำเข้าห้องผ่าตัดเป็นการด่วน

หนุ่มควบเก๋งเข้า กทม. กลางดึก ชนช้างป่าอย่างจัง เจ็บ 3-ช้างร้องเสียงหลง
 
          จากการสอบถาม นายสมรักษ์ หนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า นายฉัตร เพื่อนของตนซึ่งมีอาชีพรับเหมาสร้างคอนโดอยู่ที่กรุงเทพฯ ได้ขับรถมาหาตนและนายสมใจ ที่บ้านในอำเภอศรีสวัสดิ์เพื่อมาเที่ยวพักผ่อน ก่อนที่นายฉัตรจะชวนพวกตนไปเที่ยวต่อที่กรุงเทพฯ ด้วยกัน กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นถนนทางขึ้นเนิน สองข้างทางเป็นป่า เมื่อขับพ้นเนินก็เห็นช้างป่าตัวใหญ่กำลังเดินข้ามถนน นายฉัตรพยายามเบรกรถ แต่เนื่องจากช้างอยู่ในระยะใกล้มาก จึงเบรกไม่อยู่ รถพุ่งชนเข้าที่ขาหลังช้างอย่างจัง ก่อนรถจะเสียหลักหมุนไปชนกับต้นไม้ข้างทางอีกครั้ง เป็นเหตุให้พวกตนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนช้างป่าเมื่อถูกชนก็ร้องเสียงดัง ก่อนจะวิ่งหนีเข้าป่าข้างทางหายไป

          ด้านร้อยตำรวจเอก มณีภัทร เพ็งเกล็ด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลาดหญ้า เผยว่า จุดเกิดเหตุเป็นพื้นที่ป่าที่มักจะมีช้างป่าเดินข้ามถนนออกมาหากินในช่วงเวลากลางคืนอยู่เป็นประจำ เบื้องต้นได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าสลักพระ ดำเนินการตรวจสอบหาช้างป่าที่อาจจะได้รับบาดเจ็บ เพื่อให้สัตวแพทย์ดูแลรักษาต่อไป

หนุ่มควบเก๋งเข้า กทม. กลางดึก ชนช้างป่าอย่างจัง เจ็บ 3-ช้างร้องเสียงหลง

ภาพจาก workpointtv.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 
  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มควบเก๋งเข้า กทม. กลางดึก ชนช้างป่าอย่างจัง เจ็บ 3-ช้างร้องเสียงหลง อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2560 เวลา 10:59:30 11,284 อ่าน
TOP