x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

คลิปเสียงซินแสดัง ลั่น ยกเลิกทัวร์ญี่ปุ่น เพราะรวมตัวกันวุ่นวาย (ฟังคลิป)

| 58,418 อ่าน

          คลิปเสียงซินแสดังลั่น ยกเลิกทัวร์ญี่ปุ่น เพราะรวมตัวกันวุ่นวาย และขอให้สลายตัวโดยเร็ว ย้ำ ไม่ได้เป็นการขายทัวร์ แต่พาลูกค้าเที่ยว

          จากกรณีที่มีบริษัททัวร์ลอยแพนักท่องเที่ยวที่จะไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นที่สนามบินสุวรรณภูมิ มีผู้โดยสารประมาณ 1,000 คนนั้น โดยทางรัฐกำลังประสานแก้ไขปัญหาดังกล่าวอย่างเต็มที่ (อ่านข่าว สนามบินแทบแตก ! เหยื่อทัวร์ญี่ปุ่นหมื่นเดียว โดนลอยแพนับพันคน)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2560 เฟซบุ๊ก Drama-addict ได้มีการเปิดเผยคลิปที่ระบุว่าเป็นเสียงของซินแสดังรายหนึ่ง ซึ่งคาดว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับทัวร์ดังกล่าว มีรายละเอียดสำคัญดังนี้

          วันนี้ตนตั้งใจที่จะไปพบกับสมาชิกทุกท่าน แต่ว่าขณะนี้เกิดสถานการณ์มากมายซึ่งตนเองไม่เคยมีความคิดที่จะทิ้งใคร เห็นได้จากครั้งที่แล้ว ตนอยู่กับสมาชิกตั้งแต่วินาทีแรกจนวินาทีสุดท้าย อย่างไรก็ตาม การที่มีคนไปรวมตัวแจ้งความหรือลงชื่อ ทำให้เกิดความวุ่นวาย และมีผลให้เราไม่สามารถเช่าเหมาลำเครื่องบินได้

          ฉะนั้นขอประกาศยกเลิกทัวร์ญี่ปุ่นวันที่ 11-12 เมษายน 2560 ทุกคน ขอยกเลิกก่อน หากใครไม่พอใจ จะยกเลิกการทำธุรกิจ ก็แจ้งมา ซึ่งทางเราจะจัดการให้ภายใน 3 วัน

          ทั้งนี้ ขอให้ทุกคนสลายตัวให้เร็วที่สุด และยืนยันว่า เราไม่เคยขายทัวร์ แต่เป็นการพาลูกค้าเที่ยว และเที่ยวฟรีด้วย อีกทั้งก่อนหน้านี้ก็พาคนไปได้ทุกครั้ง ส่วนครั้งนี้ที่เป็นปัญหา เพราะพวกคุณไปสร้างปัญหาตั้งแต่ช่วงบ่าย ส่งผลมาถึงกลางคืน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปเสียงซินแสดัง ลั่น ยกเลิกทัวร์ญี่ปุ่น เพราะรวมตัวกันวุ่นวาย (ฟังคลิป) อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2560 เวลา 11:57 58,418 อ่าน
TOP