x close

ย้อนฟังคลิปซินแสโชกุน ก่อนลอยแพทริปญี่ปุ่น ยอมทุ่ม 100 ล้าน ลบประวัติตัวเอง



          เปิดคลิปซินแสโชกุน พูดก่อนทริปญี่ปุ่นล่ม เผยเคยถูกจับมา 4 รอบ ยอมทุ่มเงิน 100 ล้าน พาทีมไปญี่ปุ่น เพื่อลบบาดแผลที่ผ่านมา

          วันที่ 12 เมษายน 2560 มีรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict มีการโพสต์คลิปวิดีโอ ซินแสโชกุน ครั้งขึ้นพูดก่อนนำลูกทีมเที่ยวญี่ปุ่น ชี้แจงเหตุผลที่ต้องพาไปเที่ยว เพราะเป็นแผนโปรโมทบริษัท โดยสมาชิกทุกคนมีหน้าที่แค่จ่ายเงินให้ จำนวน 9,000 บาท และบริษัทจะไปซื้อทัวร์ในราคา 24,000 บาท ให้ ซึ่งไม่ได้ขาดทุน เพราะเป็นงบโฆษณา เพื่อให้ทุกคนไปสร้างภาพลักษณ์แก่องค์กร เพื่อสร้างลูกข่ายให้คนสนใจสมัครเป็นสมาชิก บริษัทไม่ได้เป็นบริษัทขายทัวร์ แต่เป็นบริษัทที่ชวนให้คนมาลงทุนด้วยกัน

          ทั้งนี้ ซินแสโชกุน ระบุว่า เมื่อวันที่ 11 เมษายน เมื่อ 4 ปีก่อนหน้านี้ ตนเคยประสบปัญหาจากทำบริษัททัวร์ ถูกอดีตผู้ร่วมหุ้นกลั่นแกล้ง ทำให้ไม่สามารถพาลูกทีม 140 คน ไปเที่ยวที่ไต้หวัน โดนแจ้งความ คดีเพียบและเป็นหนี้ 40 ล้านบาท แต่ก็ตามเคลียร์ทุกคดีจนรอดหมด

          โดยในครั้งนี้ตนต้องการจะลบประวัติศาสตร์นั้น ด้วยการพาลูกทีมไปเที่ยวญี่ปุ่น กับเครื่องบิน 11 ลำ พร้อมไลฟ์สดบนเครื่องบิน และพูดว่า "มึงทำอะไรกูไม่ได้หรอกโว้ย"

          ซินแสโชกุน กล่าวอีกว่า ตนยอมทุ่มเงิน 100 ล้านบาท เพื่อลบประวัติ 4 ปีที่แล้ว และจะไม่มีการหน้าแหกแน่นอน เพราะตนโดนจับมาแล้ว 4 รอบ


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Drama-addict

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนฟังคลิปซินแสโชกุน ก่อนลอยแพทริปญี่ปุ่น ยอมทุ่ม 100 ล้าน ลบประวัติตัวเอง อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2560 เวลา 16:29:53 25,125 อ่าน
TOP