x close

อย่าพลาด ! ช่องซีหนัง ซีรีส์ดี-ภาพยนตร์ดังจากอินเดีย ดูฟรี 24 ชั่วโมง

ช่องซีหนัง

          หากหนังอินเดียในจินตนาการของคุณยังคงเป็นภาพพระเอก-นางเอกเต้นหลบหลังต้นไม้ แอบหลังเสา หรือวิ่งข้ามเขาเป็นลูก ๆ ขอให้ลืมภาพนั้นไปก่อนเลยค่ะ เพราะละคร ซีรีส์ หรือภพยนตร์จากแดนภารตะในยุคนี้เข้าสู่โหมดดีงามไปไกลจนสั่นสะเทือนวงการบันเทิงของหลายประเทศมาแล้วนะ ดูอย่างมหากาพย์คุณภาพเรื่อง "พระพุทธเจ้า มหาศาสดาโลก" สิคะ กระแสแรงซะจนในบ้านเราต้องนำกลับมารีรันกันเลยทีเดียว
          นอกจากนี้ก็ยังมีละครอินเดียที่ประทับใจเรา ๆ กันอีกหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอโศกมหาราช สีดาราม ศึกรักมหาลงกา บ่วงรักแรงปรารถนา หรือในส่วนของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง เปิดตานานบาฮูบาลี (Baahubali) ซึ่งล้วนแล้วแต่สร้างความประทับใจใหม่ ๆ ให้กับคนดูได้อย่างไม่มีข้อบกพร่องใด ๆ การันตีว่าละครและหนังอินเดียเขาปรับโฉมใหม่และพัฒนาไปไกลกว่าที่เคยดูกันมาแล้วจ้า ซึ่งถ้าใครติดใจละคร-ภาพยนตร์อินเดีย หรืออยากท้าพิสูจน์ความบันเทิงรูปแบบใหม่ที่ส่งตรงมาจากอินเดีย ก็เปิดไปชมที่ช่อง "ซีหนัง" ได้เลย เพราะที่นี่เสิร์ฟความบันเทิงครบรสให้เราตลอด 24 ชั่วโมงฟรี ๆ เชื่อว่าถ้าเปิดดูสักทีจะไม่อยากเปลี่ยนรีโมทไปไหนเลย เพราะช่องซีหนังเค้าเด็ดที่ตรงนี้....

ช่องซีหนัง

เปิดโลกความบันเทิงแบบใหม่

          หากอยากดูหนังที่มีโปรดักชั่นอลังการดาวล้านดวง CG สวย ๆ และเอฟเฟกต์ระดับฮอลลีวูด เปิดดูช่องซีหนังก็จะได้พบกับสิ่งที่ว่ามาทั้งหมดค่ะ เพราะพูดกันตามจริงแล้วหนังบอลลีวูดก็มีคุณภาพคับแน่นเทียบเท่าวงการหนังฝั่งตะวันตกเลยนะ หรือแม้แต่ละครอินเดียสมัยนี้ก็พัฒนาการนำเสนอไปไกล ทั้งภาพ เสียง เนื้อหา บทละคร หรือเครื่องแต่งกาย ก็ไม่ได้ล้าสมัยอย่างที่หลายคนเคยคิดกันอีกต่อไป รับประกันได้ว่าหากคุณลองเปิดใจดูละครอินเดียจากช่องซีหนังสักเรื่อง คุณจะสัมผัสได้ถึงความตระการตาและได้รับความบันเทิงที่ฉีกออกไปจากกรอบเดิม ๆ เลยล่ะ

ช่องซีหนัง

แซ่บไม่แพ้ละครไทย

          ใครว่าละครไทยแซ่บแล้ว อยากให้ลองมาดูละครจากฝั่งภารตะดูบ้างค่ะ แล้วจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแซ่บไม่แพ้กัน เพราะละครอินเดียยุคนี้มีเนื้อหาเข้มข้น และที่สาคัญยังมีเรื่องราวที่น่าติดตามไม่แพ้ซีรีส์จากประเทศไหน

          ส่วนใครที่เคยสงสัยว่าละครอินเดียที่นำมาฉายในเมืองไทยเป็นละครเก่าหรือเปล่า เพราะเห็นสาว ๆ ในเรื่องใส่ชุดส่าหรีกันทั้งนั้น ก็อย่าเพิ่งคิดแบบนั้นไปค่ะ เพราะจริง ๆ แล้ว ชุดส่าหรีเป็นชุดประจำชาติที่คนอินเดียยังนิยมใส่อยู่ในปัจจุบันไม่ต่างจากชุดกิโมโนของญี่ปุ่น ดังนั้นถึงจะเป็นละครในยุคนี้ สาว ๆ เขาก็ยังใส่ชุดส่าหรีกันอยู่นะ แล้วถ้าลองไปเปิดดูช่องซีหนังก็จะเห็นว่า ในละครมีทั้งคนที่ใส่ชุดส่าหรีและชุดสากล จึงมั่นใจได้ว่าไม่ใช่ละครเก่า 20-30 ปีอย่างที่หลายคนสงสัยแน่นอน แต่เป็นละครที่มีเนื้อหาทันยุคทันสมัย แซ่บถูกใจถึงขนาดทำให้คอละครได้ติดกันงอมแงมแน่ ๆ


ช่องซีหนัง

อัดแน่นไปด้วยความบันเทิงที่หลากหลาย

          ไม่ต้องกลัวเลยว่าช่องซีหนังจะมีแต่ละคร หรือรายการเดิม ๆ ที่ฉายวนไป เพราะช่องซีหนัง เป็นหนึ่งในเครือของบริษัท Zee Entertainment Enterprise จำกัด บริษัทอุตสาหกรรมยักษ์ใหญ่ในด้านภาพยนตร์ ทีวี และบันเทิงของอินเดีย ซึ่งมีมากกว่า 150 ช่องทั่วโลก และมีการผลิตรายการในแต่ละปีมากกว่า 500 รายการ ดังนั้นรับรองได้เลยว่า ช่องซีหนังจัดเต็มให้คุณทั้งละคร ภาพยนตร์ รายการอาหาร สุขภาพ บันเทิง และวาไรตี้ต่าง ๆ ที่การันตีคุณภาพได้จากเสียงตอบรับของหลาย ๆ ประเทศที่ได้รับลิขสิทธิ์รายการไปเผยแพร่ค่ะ

          โดยเฉพาะละครและภาพยนตร์อินเดีย ทางช่องซีหนังก็คัดสรรมาให้เราได้รับความบันเทิงกันครบทุกรส ไม่ว่าจะเป็นมหากาพย์ที่ทำเรตติ้งถล่มทลายและสร้างกระแสฮือฮาในประเทศไทยอย่าง "พระพุทธเจ้า" ตำนานอันเลื่องชื่อของราชินีผู้ยิ่งใหญ่ที่ลุกขึ้นต่อสู้เพื่อปกป้องแผ่นดินเกิดอย่าง "ลักษมี มหารานี" หรือจะเป็นละครที่ทำเรตติ้งสูงติด TOP 10 ในทุกประเทศที่ออกอากาศอย่าง คู่แท้ พรหมลิขิต, ขอรักอีกสักครั้ง, สายใยรัก, คฤหาสน์ลวงใจ

ช่องซีหนัง

ช่องซีหนัง

ช่องซีหนัง

ช่องซีหนัง

ช่องซีหนัง

ช่องซีหนัง

          รวมทั้งละครน้ำดีที่บอกเล่าเรื่องราวของเด็กออทิสติกได้อย่างน่าประทับใจในเรื่อง "โลกใบเล็กของอันทารา" พร้อมทั้งเปิดประสบการณ์อันน่าพิศวง เรื่องราวสุดลี้ลับที่คุณไม่อาจพิสูจน์ได้อย่าง "Fear File" ทั้งหมดนี้เปิดชมกันได้ที่ช่องซีหนัง ผ่านทาง PSI ช่อง 100, GMMz ช่อง 46, Sunbox ช่อง 46 และบนแพลตฟอร์มอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้ง AIS Play, AIS Playbox, IPTV รวมไปถึงเคเบิลท้องถิ่นทั่วประเทศ โดยทุกช่องทางสามารถรับชมได้ฟรี เสพความบันเทิงยาวไปตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะจ๊ะ

          และหากใครไม่อยากพลาดช่องซีหนัง ช่องที่จะสร้างความบันเทิงให้โลกใบเดิม ๆ ของเรา ก็อย่าลืมติดตามข่าวสารและแผนผังการออกอากาศของช่องซีหนังได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ Zee Nung ไว้ด้วยนะคะ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่าพลาด ! ช่องซีหนัง ซีรีส์ดี-ภาพยนตร์ดังจากอินเดีย ดูฟรี 24 ชั่วโมง อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2560 เวลา 17:14:13 163,245 อ่าน
TOP