x close

เพจดังแฉแหลก ! แก๊งเด็กแว้นไล่ปาถุงน้ำ ไม่มีสลด บอกไม่ ปา ก็ ป๊อด



          ตำรวจว่าไง ! เพจดังเปิดวาร์ปหลักฐานชัด กลุ่มเด็กแว้นไล่ปาถุงน้ำสกปรกที่ชลบุรี ทำชาวบ้านเดือดร้อน แถมโพสต์สเตตัสไม่มีสลด บอก ไม่ ปา ก็ ป๊อด.. พวกโลกสวยไปไกล ๆ นี่เป็นประเพณี ปากันทุกปี

          จากกรณีมีการเผยภาพกลุ่มเด็กแว้นที่ จ.ชลบุรี เล่นสงกรานต์แบบผิด ๆ ไล่ปาถุงน้ำพลาสติก ใส่กันเกลื่อนถนนเส้นสะพานใหม่ ต.บางทราย อ.เมือง ซึ่งในถุงต่างเป็นสิ่งสกปรก อาทิ ไข่เน่า น้ำเน่า ปลาร้า น้ำเยี่ยว รวมไปถึงน้ำมันเครื่องอีกด้วย ทำให้ผู้ที่สัญจรถนนเส้นนี้ได้รับความเดือดร้อนกันถ้วนหน้านั้น (อ่านข่าว : ชลบุรีวุ่น ! กลุ่มเด็กแว้นไล่ปาถุงน้ำใส่กัน พีคสุดมีใส่น้ำมันเครื่องลงไปด้วย)


          ล่าสุด (13 เมษายน 2560) มีรายงานว่า เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 ได้รวบรวมโพสต์ต่าง ๆ ของกลุ่มเด็กแว้นกลุ่มดังกล่าว แชร์ลงหน้าเพจพร้อม เช็กอินไปยังสถานีตำรวจเมืองชลบุรี เพื่อเรียกร้องให้ทางเจ้าหน้าเร่งจัดการกับกลุ่มเด็กแว้นดังกล่าว โดยข้อความระบุว่า




          ทั้งนี้ จากที่เพจดังกล่าวได้รวบรวมโพสต์ของกลุ่มเด็กแว้นกลุ่มนี้ พบว่า แต่ละคนไม่ได้รู้สึกสำนึกผิด หรือสลดใจในการกระทำดังกล่าวเลย ตรงกันข้ามกลับรู้สึกสนุก และมองเป็นเรื่องท้าทาย ใครไม่ทำถือว่าไม่แน่จริง อีกทั้งยังไม่พอใจที่มีกระแสโจมตี พร้อมระบุว่า มันเป็นประเพณี ปากันทุกปี พวกโลกสวย ไปไกล ๆ































ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังแฉแหลก ! แก๊งเด็กแว้นไล่ปาถุงน้ำ ไม่มีสลด บอกไม่ ปา ก็ ป๊อด โพสต์เมื่อ 13 เมษายน 2560 เวลา 15:51:01 13,257 อ่าน
TOP