x close

คุณแม่เด็กวัย 14 ถูกรุมโทรม เปิดหมดใจทั้งเหตุการณ์ กับข้อความที่ถูกตำรวจขู่


คุณแม่เด็กวัย 14 ถูกรุมโทรม เปิดหมดใจทั้งเหตุการณ์ กับข้อความที่ถูกตำรวจขู่

       คุณแม่เด็กวัย 14 ถูกรุมโทรม เล่าเหตุการณ์วันนั้นกับสรยุทธ ชี้ ลูกสาวถูกมอมยา แถมถูกตำรวจข่มขู่จนผู้ต้องสงสัยรายอื่นรอดหมด

       เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2560 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้มีการสัมภาษณ์คุณแม่ของเด็กหญิงวัย 14 ปี ที่ถูกรุมข่มขืน โดยคุณแม่เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นลูกสาวได้ทำกิจกรรมที่โรงเรียน จากนั้นแม่ได้ไปรับกลับบ้าน กระทั่งประมาณ 5 โมงครึ่ง ก็มีเพื่อนมารับ คือ ฟ้ากับทราย พาไปที่ร้านเกม ก่อนจะถูกขังและรุมโทรม ระหว่างนั้นแม่ติดต่อไม่ได้เลย ผิดวิสัยของลูกมากที่จะบอกว่า ตอนนี้อยู่ที่ไหนตลอด ซึ่งทางแม่ใช้เวลาเป็นวันเกือบสองวัน ถึงจะไปเจอลูก
       ส่วนสาเหตุที่แม่รู้ข่าวลูก เพราะมีคนที่หนีมาได้มาบอกว่าเขาจะพาลูกสาวไปไหนไม่รู้ ช่วงเวลาประมาณใกล้ ๆ เที่ยงคืน ซึ่งนายไก่ คนที่เฝ้าร้านเกมเป็นคนขับรถ นอกจากนี้ มีการบอกอีกว่า พวกเด็กผู้หญิงที่ไปบริเวณนั้น ถูกนายไก่กระทำหมดเลย จากนั้นแม่กับเด็ก 2 คนก็ไปแจ้งความ ตำรวจก็ตามหาลูก ก่อนเจอลูกสาวในร้านที่มีโต๊ะสนุ๊ก ซึ่งนายต่อรับต่อมาจากนายไก่

       เมื่อเรื่องไปถึงสถานีตำรวจ ก็มีการซัดทอดถึงผู้ต้องสงสัยรายอื่น ซึ่งผู้ต้องสงสัยเหล่านี้ปฏิเสธข้อกล่าวหากันหมด ส่วนตำรวจก็ช่วยปกป้องนายไก่ด้วย เช่น บอกว่า ผู้ถูกกล่าวหาไม่ได้ไปไหนเลย แล้วก็ปล่อยตัวกันหมด เรื่องนี้ทำให้แม่ช็อกมาก

       นอกจากนี้ คุณแม่บอกถึงสภาพของน้องหลังจากที่เจอตัวว่า ดูไม่เป็นตัวเอง ดูไม่มีสติ คล้ายกับถูกมอมยาอย่างหนัก เหมือนคนเมา เอาอะไรให้กินไม่รู้ กินโค้กที่ร้านเกมแก้วเดียว แต่ทำให้ไม่หลับไม่นอน ไม่รู้เป็นอะไร แถมมีเลือดออกที่อวัยวะเพศ

       สำหรับสาเหตุที่แม่เชื่อว่าลูกถูกรุมโทรมเป็น 10 คน เพราะลูกบอกเอง อีกทั้งบ้านพักเด็กได้ยืนยัน ตอนนั้นน่าจะรู้สึกตัว แต่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ แถมคนชื่อแก้ม ซึ่งเป็นน้องสาวนายไก่ ก็ได้บังคับลูกขายตัวกับคนแก่ด้วย

       ต่อมาตำรวจได้ตั้งข้อหาพรากผู้เยาว์นายไก่เพียงคนเดียว และมีการประกันตัวออกมา ส่วนเหตุผลที่คนอื่นไม่มีข้อหา เมื่อถามตำรวจก็จะโดนตำรวจดุท่าเดียว เช่น เดี๋ยวแม่จะไม่ได้ลูกคืน หรืออาจจะแจ้งข้อหาจับแม่ติดคุก ซึ่งทางฝั่งแม่ก็ได้อัดเสียงบางส่วนเก็บเอาไว้ด้วย

       ขณะที่อาการล่าสุดของผู้เสียหาย ต้องกินยานอนหลับทุกวัน และเจอลูกครั้งล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (11 เมษายน 2560) อีกทั้งยังมีการบีบคอตัวเองด้วย ช่วงที่ยังไม่ได้กินยานอนหลับ คิดว่ามีคนทำร้ายเขา ซึ่งเด็ก ๆ คนอื่นต้องช่วยมาดึงมือออกด้วย

       สุดท้าย ประเด็นที่ตำรวจชี้แจงล่าสุด (อ่านข่าว ตำรวจด่านช้าง แจงกรณีเด็กหญิงถูกรุมโทรมนับ 10 ด้านโซเชียลจวกเละ !) ทางคุณแม่ระบุว่า เด็กไม่กล้าบอกความจริงในตอนแรก เพราะกลัวเป็นอันตรายต่อแม่ ฉะนั้นถ้าเอาเด็กมาสอบปากคำใหม่ จะเป็นคนละเรื่อง ส่วนการสอบปากคำล่าสุดเมื่อวันอังคาร ตำรวจมีเบรกให้แม่อยู่เฉย ๆ เดี๋ยวเด็กไม่พูดความจริงด้วย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณแม่เด็กวัย 14 ถูกรุมโทรม เปิดหมดใจทั้งเหตุการณ์ กับข้อความที่ถูกตำรวจขู่ อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2560 เวลา 11:18:42 50,652 อ่าน
TOP