x close

ชมวินาทีปะทะ เหยื่อซินแสโชกุน ดักหน้ากองปราบปราม ตะโกนลั่นใส่หน้า เอาเงินกูคืนมา


ชมวินาทีปะทะ เหยื่อซินแสโชกุน ดักหน้ากองปราบ ตะโกนลั่นใส่หน้า

        เหยื่อซินแสโชกุน ไม่ยอม ตะโกนดักหน้ากองปราบปราม ระหว่างนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญา ด้านผู้เสียหายเข้าแจ้งความเพิ่มอีกเป็นจำนวนมาก

        เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2560 จากกรณีที่ น.ส.พสิษฐ์ อริญชย์ลาภิศ หรือซินแสโชกุน ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาเลขที่ 939/2560 ลงวันที่ 12 เมษายน 2560 ในฐานความผิดฉ้อโกงประชาชน และความผิดฐานร่วมฉ้อโกงประชาชน ถูกนำตัวออกมาจากกองปราบปราม เพื่อนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญา โดยที่นายนิติศักดิ์ มีขวด ทนายความของซินแสโชกุน ได้มาเยี่ยมและต้องการประกันตัวซินแสโชกุน แต่เนื่องจากว่าตอนนี้ ทรัพย์สินทั้งหมดของซินแสโชกุนถูกอายัดเอาไว้ รวมไปถึงญาติ ๆ ที่ถูกควบคุมตัวไว้ ทำให้ไม่สามารถประกันตัวซินแสโชกุนได้

        ด้านนายอัครกิตติ์ ซิ้มเจริญ ประธานองค์การต่อต้านแชร์ลูกโซ่ ได้นำผู้เสียหายกว่า 30 คน จากตัวแทน 333 คน ความเสียหายกว่า 6.2 ล้านบาท มาแจ้งความเพื่อเรียกร้องค่าเสียหายคืน ซึ่งนายอัครกิตติ์ กล่าวว่า การดำเนินธุรกิจแบบนี้ เป็นธุรกิจอำพราง มีพฤติกรรมหลอกลวงประชาชนโดยใช้ธุรกิจขายตรงบังหน้า ประชาสัมพันธ์เรื่องการท่องเที่ยวเพื่อจูงใจ ก่อนที่จะหลอกเอาเงินของประชาชน

ชมวินาทีปะทะ เหยื่อซินแสโชกุน ดักหน้ากองปราบ ตะโกนลั่นใส่หน้า

        นอกจากนี้ กลุ่มผู้เสียหายได้ออกมาดักหน้าซินแสโชกุน ในขณะที่เดินออกมาจากกองปราบปราม  โดยที่มีบางคนตะโกนว่า "เลวสุด ๆ" และบางคนก็ตะโกนว่า "เอาเงินกูคืนมา"

           
        อย่างไรก็ตาม ยังมีบางกลุ่มที่เป็นสมาชิกบริษัท Wealthever ได้มาที่กองปราบ เพื่อให้กำลังใจ ซินแสโชกุน และเชื่อว่า ซินแสโชกุน ไม่ได้ฉ้อโกง ส่วนที่มีคนไม่ได้บินไปญี่ปุ่นตามที่ซินแสโชกุนกล่าวอ้างนั้น เป็นเพราะความผิดพลาดเรื่องการประสานงาน หากซินแสโชกุนไม่ถูกจับ ทุกคนก็คงได้ไปญี่ปุ่น พร้อมกับจะมีการหาเงินระดมทุนมาเพื่อช่วยซินแสโชกุนอีกด้วย

ชมวินาทีปะทะ เหยื่อซินแสโชกุน ดักหน้ากองปราบ ตะโกนลั่นใส่หน้า





ภาพจาก AMARIN TVHD

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมวินาทีปะทะ เหยื่อซินแสโชกุน ดักหน้ากองปราบปราม ตะโกนลั่นใส่หน้า เอาเงินกูคืนมา อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2560 เวลา 16:50:08 56,131 อ่าน
TOP