x close

หนุ่มเข้าไปเตือนวัยรุ่น ลวนลามสาวช่วงสงกรานต์ โดนเจ้าถิ่นฟันยับดับ 1 ศพ


หนุ่มเข้าไปเตือนวัยรุ่น ลวนลามสาวช่วงสงกรานต์ โดนเจ้าถิ่นฟันยับดับ 1 ศพ

       หนุ่มเข้าไปเตือนกลุ่มวัยรุ่น ลวนลามสาวช่วงสงกรานต์ จนเกิดทะเลาะวิวาท คว้ามีดมาฟันกัน เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บหนัก 3 คน

       เมื่อวันที่ 14 เมษายน  2560 ร.ต.อ.นพดล ม่วงน้อย รอง สว (สอบสวน) สภ.เมืองเพชรบูรณ์ รับแจ้งเหตุมีคนฆ่ากันที่ริมถนนบูรกรรมโกวิท ช่วงหน้าสถานีอนามัยบ้านป่าแดง หมู่ 12 ต.ป่าเลา จึงรุดไปตรวจสอบพบนายสุภิสิทธิ์ วิชัยศิลป์ อายุ 20 ปี ถูกฟันที่หน้าท้องจนไส้ทะลักออกมา และเสียชีวิตในเวลาต่อมา
       นอกจากนี้ ยังมีนายคุณวุฒิ เชื้อบุญมี อายุ 23 ปี ที่นอนหายใจรวยริน ถูกอาวุธมีดบาดเข้าที่ลำคอเป็นแผลกว่า 2 นิ้ว อาการโคม่า และนายชัยชนะ เต็งทอง อายุ 22 ปี และน.ส.สุกัญญา ม่วงพัน อายุ 34 ปี ที่ถูกฟันทั่วร่างจนแผลเหวอะ

       จากการสอบสวนทราบว่า ทั้งหมดเป็นชาวเขาค้อ ได้มาเล่นน้ำที่อ่างเก็บน้ำบ้านป่าแดงใกล้กับที่เกิดเหตุ แต่กลุ่มผู้ตายซึ่งมีผู้หญิงมาด้วย กลับถูกวัยรุ่นเจ้าถิ่นที่อยู่ในอาการเมาสุรา เข้ามาลวนลามผู้หญิงที่นั่งมากับรถกระบะ จึงมีการด่าทอแสดงความไม่พอใจและชกต่อยกัน กลุ่มผู้ตายมีคนน้อยกว่า จึงพยายามขับรถหลบหนีไปยังป่าละเมาะ แต่หนีไม่พ้น ถูกรุมสกรัมชกต่อยและใช้มีดฟันจนเสียชีวิต ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นจะกลับมาคุยโวว่าได้ทำร้ายคนต่างถิ่น และแยกย้ายกันหลบหนี


       
       ด้านพ.ต.อ.ศรีทะนนท์ กล่าวว่า ตอนนี้ทราบชื่อของผู้ก่อเหตุแล้ว และอยู่ในระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเข้าไปเตือนวัยรุ่น ลวนลามสาวช่วงสงกรานต์ โดนเจ้าถิ่นฟันยับดับ 1 ศพ อัปเดตล่าสุด 15 เมษายน 2560 เวลา 09:44:05 25,814 อ่าน
TOP