x close

ซินแสโชกุน เครียดจัด นั่งร้องไห้เจ็บแผลผ่าหน้าอก-ดูดวงให้ตำรวจบอกจะโชคดี




ซินแสโชกุน เครียดจัด นั่งร้องไห้เจ็บแผลผ่าหน้าอก-ดูดวงให้ตำรวจบอกจะโชคดี

      ซินแสโชกุน เจ็บแผลที่เพิ่งผ่าตัดหน้าอกทิ้งจนร้องไห้ ต้องทายาบรรเทา ด้านพนักงานสอบสวนคัดค้านประกันตัวและไร้ญาติมา มีแค่กลุ่มแฟนคลับมาให้กำลังใจ

      วันที่ 15 เมษายน 2560 ร.ต.ท. สำเริง ใจแสน รอง สว.กก.ฝอ.บก.ป. ซึ่งเข้าเวรเฝ้าที่หน้าห้องขัง น.ส.พสิษฐ์ อริญชย์ลาภิศ หรือ ซินแสโชกุน เมื่อคืนวันที่ 14 เมษายน 2560 ก่อนที่ศาลอาญาจะอนุญาตให้ฝากขังผลัดแรกที่ทัณฑสถานหญิงกลาง ได้สังเกตเห็นว่าซินแสโชกุนมีอาการเครียดมาก ถึงขั้นนั่งร้องไห้เป็นเวลานานก่อนที่จะหลับไป และตื่นขึ้นมาหยิบยาชนิดหนึ่งมาทารักษาแผลที่หน้าอก เมื่อสอบถามซินแสโชกุนบอกว่าเพิ่งไปผ่าตัดหน้าอกทิ้งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้ช่วงนี้ต้องทำแผลตลอดและต่อเนื่อง หลังจากพูดคุยกันสักพักซินแสโชกุนได้อาสาดูดวงให้ โดยบอกว่าตนจะโชคดี ให้หาซื้อลอตเตอรี่ไว้จะถูกรางวัลเร็ว ๆ นี้ จากนั้นก็นั่งท่องบทสวดมนต์จนหลับไปอีกครั้ง
      อย่างไรก็ตามขณะที่นำตัวซินแสโชกุน มาฝากขังที่ศาลอาญา รัชดา ทางพนักงานสอบสวนคัดค้านประกันตัว โดยที่ไร้ญาติมายื่นขอประกันตัว แต่ยังมีกลุ่มแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจ ซินแสโชกุนเลยหันไปพูดด้วยว่า "ขออย่าทิ้งกัน คิดเสียว่าเป็นญาติคนหนึ่ง" ทำให้กลุ่มคนที่มาให้กำลังใจถึงกับหลั่งน้ำตาและพูดว่าให้สู้ ๆ

ซินแสโชกุน เครียดจัด นั่งร้องไห้เจ็บแผลผ่าหน้าอก-ดูดวงให้ตำรวจบอกจะโชคดี



ภาพจาก AMARIN TVHD
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซินแสโชกุน เครียดจัด นั่งร้องไห้เจ็บแผลผ่าหน้าอก-ดูดวงให้ตำรวจบอกจะโชคดี อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2560 เวลา 16:46:00 93,887 อ่าน
TOP