x close

แก๊งวัยรุ่นผู้ชายสุดเก๋า บุกเข้ากระทืบ 2 ผัวเมียกลางตลาด ใครห้ามก็ไม่ฟัง แต่งานนี้มีคดีพลิก



          โลกออนไลน์วิจารณ์คลิป แก๊งวัยรุ่นรุมทำร้าย 2 สามีภรรยา ไร้ปรานีกลางตลาด ตำรวจจับได้แล้ว 2 คน หลบหนีอยู่อีก 5 คน แฉฝ่ายหญิงยิงปืนขู่คนเล่นน้ำขวางทาง พบอาวุธปืนและยาเสพติด

          วันที่ 16 เมษายน 2560 โลกออนไลน์แชร์คลิปเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นชายรุมทำร้าย 2 สามีภรรยา คือ นายคมกริช แสงกอง วัย 33 ปี นางสาวปิยวรรณ สามสี วัย 21 ปี กลางตลาดแห่งหนึ่งที่ จ.ศรีสะเกษ โดยมีผู้เห็นเหตุการณ์มากมาย แต่ชายกลุ่มดังกล่าวก็ลงมือโดยไม่เกรงใจสายตาผู้คน

          คลิปดังกล่าวเผยภาพกลุ่มชายวัยรุ่นประมาณ 7 คน พากันรุมทำร้าย ชก เตะ ต่อย 2 สามีภรรยาที่ขับรถยนต์มิตซูบิชิ สีขาว ที่ด้านหลังตลาดแห่งหนึ่ง โดยจะเห็นว่ามีคนผมสั้นสีทองนอนบาดเจ็บอยู่กับพื้น แต่เมื่ออีกคนจะไปช่วยเหลือก็กลับถูกทำร้าย ซ้ำเมื่อวิ่งหนีกลับเข้าไปในรถ ก็ถูกกระชากออกมาและโดนเตะไปที่ใบหน้าอย่างแรง แม้ชาวบ้านตะโกนห้ามก็ไม่ฟังใด ๆ ก่อนจะเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินภายในรถและหลบหนีไป ทิ้งให้ 2 คนที่ถูกทำร้ายนอนบาดเจ็บอยู่ที่พื้นถนน

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ พ.ต.อ. ชยากร เทศะบำรุง ผกก.สภ.กันทรลักษ์ เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2560 บริเวณหลังตลาดเม่งอุย จากนั้นได้มีการจับกุมผู้ที่ก่อเหตุได้แล้ว 2 คน ส่วนคนร้ายอีกประมาณ 5 คน กำลังเร่งติดตามจับกุมตัว คาดว่าจะสามารถจับกุมได้ในเร็ว ๆ นี้  


         ทั้งนี้จากการตรวจค้นภายในรถเก๋ง พบอาวุธปืนสั้นจำนวน 1 กระบอก และยาเสพติดจำนวนหนึ่ง ซึ่งได้มีการดำเนินคดีตามกฎหมาย ขณะนี้ทั้ง 2 คนที่ถูกรุมทำร้ายได้ถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงของเหตุการณ์รุมทำร้ายร่างกายในครั้งนี้ กำลังสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

          อย่างไรก็ดี จากเรื่องดังกล่าวมีการเผยข้อมูลบางส่วนจากโลกออนไลน์ว่า เหตุการณ์ในวันดังกล่าวมีการชักปืน และยิงขู่ขึ้นฟ้า 1 นัด หลังไม่พอใจที่ถูกเล่นน้ำขวางทางที่จะนำรถออก ต่อมาจึงถูกเข้าปัดปืนและรุมทำร้ายตามที่เห็นในคลิป




หมายเหตุ อัพเดทข้อมูลล่าสุด 16 เมษายน 2560 เวลา 19.45 น.

ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก ราชสีห์ จิตอาสา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งวัยรุ่นผู้ชายสุดเก๋า บุกเข้ากระทืบ 2 ผัวเมียกลางตลาด ใครห้ามก็ไม่ฟัง แต่งานนี้มีคดีพลิก อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2560 เวลา 14:26:13 90,431 อ่าน
TOP