x close

สาวเล่นปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ ถูกไฟช็อตเสียชีวิต แม่เศร้า...เจ้าของงานชดเชยแค่ 2 หมื่น



          สาววัย 25 ถูกไฟช็อตดับก่อนบินไปอยู่กับสามีที่อังกฤษ หลังเข้าเล่นปาร์ตี้โฟมที่ จ.อุดรธานี แม่เผยเจ้าของงานให้ค่าชดเชยมาแค่ 2 หมื่น หวังได้ความเป็นธรรมในคดีนี้

          สืบเนื่องจากอุบัติเหตุสยองเมื่อวันที่ นางสุภาพร เบดดาส หรือตู่ อายุ 25 ปี ถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต ระหว่างที่ไปเล่นปาร์ตี้โฟม ในงานเทศกาลสงกรานต์ที่บริเวณทุ่งศรีเมือง เขตเทศบาลเมืองบ้านดุง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี  ในเวลา 23.00 น. ของวันที่ 12 เมษายน 2560 นั้น

          จากเรื่องนี้ ล่าสุดวันที่ 15 เมษายน 2560 นางดวงใจ แสงชาติ อายุ 47 ปี แม่ของผู้ตาย กล่าวในวันฌาปนกิจศพลูกสาวว่า ลูกเป็นคนมีอนาคต และกำลังจะกลับไปอยู่ที่ประเทศอังกฤษกับสามีหลังสงกรานต์ แต่ต้องมาเสียชีวิตลงเพราะความสะเพร่าของคนจัดงาน ซึ่งการสูญเสียครั้งนี้ ครอบครัวต้องขาดเสาหลักของบ้าน เนื่องจากตนไม่สามารถประกอบอาชีพได้เพราะมีปัญหาสุขภาพ

          นางดวงใจ กล่าวอีกว่า ตนอยากถามว่าทำไมผู้จัดงานจึงสะเพร่าด้วยการใช้สายไฟที่ชำรุด และทำให้ผู้ที่มาเที่ยวต้องเสียชีวิต ซึ่งหลังเกิดเหตุทางผู้จัดงานได้มามอบเงินจำนวน 20,000 บาท และบอกว่าไม่มีเงิน บอกว่าหลังวันที่ 18 เมษายน 2560 จะมาเจรจาอีก และยังย้ำตลอดว่าไม่มีเงิน ซึ่งเรื่องนี้ตนและครอบครัวต้องการขอความชัดเจนในการรับผิดชอบ 


          ด้าน พ.ต.ท. วัฒนา มีทองหลาง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.บ้านดุง กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้เข้าไปตรวจเก็บพยานหลักฐานแล้ว ขณะที่ขั้นตอนทางกฎหมายจะเรียกทางผู้จัดงานและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง รวมถึงผู้ที่เข้ามาร่วมงานมาสอบปากคำ และจะต้องมีการดำเนินคดีกับผู้จัดงานอย่างแน่นอนในฐานความผิดประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต




ภาพจาก โฟร์ โต้ การ์ด, Supaporn Bd

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเล่นปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ ถูกไฟช็อตเสียชีวิต แม่เศร้า...เจ้าของงานชดเชยแค่ 2 หมื่น อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2560 เวลา 22:57:39 46,195 อ่าน
TOP