x close

คุณยายร่ำไห้ สูญเสียคุณตาที่ใช้ชีวิตกันมาหลายสิบปี ถามซ้ำ ๆ ทำไมไม่พายายไปด้วย



          เผยคลิปคุณยายร้องไห้เสียใจ ลูบภาพถ่ายคุณตาในงานศพ สุดเศร้าที่คู่ชีวิตจากไปไม่มีวันกลับ ถามซ้ำ ๆ "แล้วยายจะอยู่กับใคร ทำไมไม่พายายไปกับตาด้วย"

          วันที่ 17 เมษายน 2560 โลกออนไลน์แชร์คลิปสุดสะเทือนใจ หลังคุณยายรายหนึ่งมีอาการร้องไห้เสียใจ และเข้าไปลูบที่ภาพถ่ายของสามีในงานศพด้วยความคิดถึง หลังคู่ชีวิตที่อยู่กินกันมาหลายสิบปีจากไปอย่างไม่มีวันกลับ

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ วัดภูเขาลำทัง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า ทุกคนเสียใจกับการจากไปของตา แต่คนที่เจ็บปวดที่สุดคงเป็นคุณยาย เนื่องจาก 70 กว่าปีที่ใช้ชีวิตมาด้วยกันมา กินข้าว นอนกอดกัน ตื่นมาเจอหน้ากัน วันนี้ไม่มีตาแล้ว ตาจากไปแล้ว ยายได้แต่ถามคนในงานซ้ำ ๆ ว่าตาไปไหน แล้วยายจะอยู่กับใคร ทำไมไม่พายายไปกับตาด้วย ซึ่งเป็นภาพที่น่าสงสารเป็นอย่างมาก


          ทั้งนี้หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไป ก็มีชาวเน็ตแชร์ออกไปเพื่อให้กำลังใจกับคุณยายรายนี้มากมาย รวมถึงชื่นชมในรักแท้ของยายที่มีต่อตา ซึ่งถือเป็นภาพที่อาจจะไม่ได้มีให้เห็นบ่อย ๆ ในยุคปัจจุบัน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณยายร่ำไห้ สูญเสียคุณตาที่ใช้ชีวิตกันมาหลายสิบปี ถามซ้ำ ๆ ทำไมไม่พายายไปด้วย โพสต์เมื่อ 17 เมษายน 2560 เวลา 09:31:07 32,298 อ่าน
TOP