x close

หมอหลอกหมอด้วยกัน ชวนลงทุนก่อนเชิดเงิน 64 ล้านหนี เจ็บใจ...ไม่คิดว่าหมอก็โกงเป็น


หลอกลงทุนบริษัททัวร์

          แพทย์หญิงนำทีมผู้เสียหาย เข้าแจ้งความกองปราบฯ หลังถูกแพทย์เพื่อนร่วมอาชีพฉ้อโกงเงินร่วมลงทุนบริษัททัวร์ เสียทรัพย์กว่า 64 ล้านบาท

          เมื่อวานนี้ (16 เมษายน 2560) เรืออากาศโทหญิง แพทย์หญิงนิจชา รุทธพิชัยรักษ์ อายุ 30 ปี แพทย์โรงพยาบาลรัฐบาลแห่งหนึ่ง พร้อมผู้เสียหายกว่า 10 คน อาชีพ แพทย์ วิศวกร สจวร์ด อาจารย์มหาวิทยาลัย และทหาร เดินทางเข้าแจ้งความต่อตำรวจกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) หลังถูกว่าที่นาวาตรี แพทย์หญิง โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่ง ฉ้อโกงลงทุนบริษัททัวร์ชื่อบริษัท วี สยาม เอเจนซี่ จำกัด มูลค่ากว่า 64 ล้านบาท

          ทั้งนี้ เรืออากาศโทหญิง แพทย์หญิงนิจชา เผยว่า ตนกับว่าที่นาวาตรี แพทย์หญิง คนดังกล่าวเป็นเพื่อนสมัยมัธยม ก่อนที่จะมีการชักชวนให้ร่วมลงทุนบริษัททัวร์ พร้อมอ้างว่าจะได้รับผลตอบแทนสูงร้อยละ 6-18 ต่อเดือน ซึ่งการลงทุนขั้นต่ำ 80,000 บาท ถึง 12 ล้านบาท โดยการลงทุนธุรกิจนี้ไม่เหมือนกับแชร์ลูกโซ่ คือไม่ต้องชักชวนสมาชิกเพิ่ม
หลอกลงทุนบริษัททัวร์

          เรืออากาศโทหญิง แพทย์หญิงนิจชา กล่าวว่า ด้วยอาชีพการงานที่น่าเชื่อถือ ตนจึงตัดสินใจร่วมลงทุนในครั้งแรก 500,000 บาท แล้วก็ได้เงินปันผลในเดือนต่อมาจริง ๆ จึงมีการลงทุนเพิ่มไปอีก ซึ่งก็ได้เงินคืนทุกเดือน รวมกว่า 300,000 บาท แต่ยังมีเงินที่ตนลงทุนค้างอยู่อีก 1,000,000 บาท แต่ต่อมาในช่วงเดือนมีนาคมตนเริ่มไม่ได้รับเงินปันผล จึงได้พยายามทวงถามแต่กลับถูกบ่ายเบี่ยง อ้างว่าบัญชีถูกอายัดและไม่สามารถติดต่อได้ ไปหาที่บ้านและที่ทำงานก็ได้รับแจ้งว่าลาพักร้อน จึงเดินทางเข้าแจ้งความดังกล่าว

หลอกลงทุนบริษัททัวร์

หลอกลงทุนบริษัททัวร์

หลอกลงทุนบริษัททัวร์

หลอกลงทุนบริษัททัวร์



ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว ช่อง Amarin TV

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, รายการทุบโต๊ะข่าว ช่อง Amarin TV
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอหลอกหมอด้วยกัน ชวนลงทุนก่อนเชิดเงิน 64 ล้านหนี เจ็บใจ...ไม่คิดว่าหมอก็โกงเป็น อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2560 เวลา 11:38:12 54,297 อ่าน
TOP