x close

ซินแสโชกุน อ้างชื่อช่องวัน ดันตัวเองเป็นพระเอก-ผู้จัดละคร รับบทเป็น ซินแสริน


          เปิดภาพอีกมุม ซินแสโชกุน ผันตัวเป็นพระเอก-ผู้จัดละคร พร้อมภาพเบื้องหลังที่ถ่ายไว้เมื่อปี 2559 ก่อนจะโดนตำรวจรวบฐานฉ้อโกงเงินและลอยแพผู้เสียหายนับพันที่สนามบิน

          กลายเป็นที่รู้จักของสังคมไทยไปแล้วสำหรับชื่อของ ซินแสโชกุน สาวทอมผู้หลอกเงินคนนับพันคน หลังจูงใจด้วยการให้จ่ายเงินซื้อสินค้าราว ๆ 1 หมื่นบาท แต่จะแถมแพ็กเกจไปเที่ยวญี่ปุ่น สุดท้ายกลับลอยแพทุกคนให้ค้างอยู่ที่สนามบิน ก่อนจะถูกตำรวจจับกุมฐานฉ้อโกงและกำลังสืบสาวเครือข่ายทั้งหมดอยู่ในขณะนี้นั้น


         อย่างไรก็ดี วันที่ 17 เมษายน 2560 เพจเฟซบุ๊ก เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน เผยเรื่องราวอีกมุมของ ซินแสโชกุน นอกเหนือจากที่คนทั่วไปจะเห็นว่าเป็นนักต้มตุ๋นตัวยงแล้ว เธอยังมีความพยายามจะเข้าวงการทีวี ด้วยการเป็นผู้จัดละครเรื่องหนึ่ง รวมถึงยังรับบทเป็นพระเอกของเรื่องด้วยตัวเองเลยทีเดียว


          สำหรับละครเรื่องดังกล่าวถูกถ่ายไว้เมื่อปี 2559 ซึ่งมีกำหนดการฉายในปี 2560 แต่ไม่ได้ระบุว่ากับช่องใด โดย ซินแสโชกุน รับบทเป็น  ธีรินทร์ หรือ ซินแสริน นักพยากรณ์วัย 30 ปี คู่กับนางเอกวัย 18 ปี โดยต้องเจอกับเรื่องราวไม่คาดฝัน เมื่อต้องไปพัวพันกับแผนโกงกิจการ จนทำให้ถูกตามไล่ล่า โดยละครเรื่องนี้ลงทุนไปถ่ายทำกันที่มาเก๊าเลยทีเดียว

          นอกเหนือจากละครดังกล่าว ยังมีการเผยภาพที่เพจของ ซินแสโชกุน ลงรูปตัวเองคู่กับดาราสาวรายหนึ่งจากช่องวัน พร้อมฝากผลงานให้อีกด้วย




ภากจาก เฟซบุ๊ก เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน, FLY HIGH Legend

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซินแสโชกุน อ้างชื่อช่องวัน ดันตัวเองเป็นพระเอก-ผู้จัดละคร รับบทเป็น ซินแสริน อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2560 เวลา 17:56:12 219,319 อ่าน
TOP