x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ครูสาวฉาวสนั่น มีเซ็กส์กับนักเรียน วัย 18 หลังสามีให้เด็กกินเหล้ามาทั้งคืน

| 150,468 อ่าน


ครูสาวฉาวสนั่น มีเซ็กส์กับนักเรียน วัย 18 หลังสามีให้กินเหล้ามาทั้งคืน อ้างเด็กทำไปโดยไม่ได้เมา แต่อัยการแจ้งชัด เด็กยอมรับเองว่าอยู่ภายใต้อิทธิพลของแอลกอฮอล์

วันที่ 17 เมษายน 2560 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า เกิดเหตุฉาวขึ้นอีกครั้งในสหรัฐฯ เมื่อครูสาวรายหนึ่งได้ลักลอบมีเพศสัมพันธ์กับเด็กนักเรียนวัย 18 ปี ภายหลังจากที่สามีของเธอคะยั้นคะยอให้เขาดื่มเหล้ามาทั้งคืน

โดยจากรายงานเปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวสืบเนื่องจาก เจสสิก้า สโตเรอร์ วัย 28 ปี ครูจากโรงเรียนมัธยมปลายแพนโดรา กิลโบ ในรัฐโอไฮโอ ได้ชักชวนกลุ่มนักเรียนหนุ่มมาที่บ้านของเธอในเดือนพฤศจิกายน 2559 จากนั้นสามีของเธอก็ได้จัดหาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาให้เด็กหนุ่มและเพื่อน ๆ ได้ดื่มกันตลอดทั้งคืน จนกระทั่งเช้าวันรุ่งขึ้นนักเรียนในกลุ่มรายหนึ่งก็ได้มีเพศสัมพันธ์กับครูสาวที่บ้านของเธอนั่นเอง

หลังเกิดเรื่องดังกล่าว ทางตำรวจก็ได้เข้าจับกุมเจสสิก้าและสามีของเธอในเดือนเดียวกัน ในข้อหาการข่มขืนกระทำชำเรา โดยอัยการชี้ว่าตัวเด็กหนุ่มนั้นยอมรับว่าอยู่ภายใต้อิทธิพลของเครื่องดื่มมึนเมา แม้ทางครูสาวจะยังอ้างว่าเขาไม่ได้เมาขณะที่มีอะไรกับเธอก็ตาม

อย่างไรก็ตามทั้งเจสสิก้าและสามีได้ยอมรับผิดในเวลาต่อมา ซึ่งจากผลการพิพากษาของศาลนั้น เจสสิก้าจะต้องรับโทษจำคุก 5 ปี ในความผิดดังกล่าว พร้อมขึ้นทะเบียนเป็นผู้กระทำผิดทางเพศตลอดชีวิต ในขณะที่ตัวสามีของเธอนั้นโดนไป 2 ข้อหา เกี่ยวกับการนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้ผู้เยาว์ดื่ม โดยเขาจะต้องเจอโทษจำคุก 1 ปี 4 เดือน ในเดือนพฤษภาคม 2560

ภาพจาก Mydrim Jones

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสาวฉาวสนั่น มีเซ็กส์กับนักเรียน วัย 18 หลังสามีให้เด็กกินเหล้ามาทั้งคืน อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2560 เวลา 14:07 150,468 อ่าน
TOP