x close

คลิปจะจะ ตำรวจเมาสาดน้ำแข็งใส่หน้านายแบบหนุ่ม กร่างไม่กลัวใคร !!

ตำรวจเมา

          เปิดคลิปนายแบบหนุ่มถูกนายตำรวจแฟนใหม่ของแฟนเก่าสาดน้ำแข็งใส่หน้ากลางงานสงกรานต์ เผยพอเดินไปเคลียร์กลับถูกผลักอก-พูดกร่างเป็นตำรวจไม่กลัวใคร !!

          จากเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทในผับดัง จ.สระบุรี กรณีนายแบบหนุ่มโพสต์ขอความเป็นธรรมว่าถูกนายตำรวจสาดน้ำแข็งใส่หน้ากลางผับ ก่อนจะมารู้ทีหลังว่าเป็นเป็นแฟนใหม่ของแฟนเก่า ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : หนุ่มโดนตำรวจเมาสาดน้ำแข็งอัดใส่หน้า ก่อนพบว่าที่แท้เป็นแฟนของแฟนเก่า)
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (18 เมษายน 2560) มีรายงานเพิ่มเติมว่า นายชานนท์ แซ่ตั้ง อายุ 28 ปี นายแบบหนุ่มผู้เสียหายได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอขณะเกิดเหตุการณ์ผ่านทางเฟซบุ๊ก Chanon Saetang

          พร้อมกันนี้ นายชานนท์ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 14 เมษายน 2560 ขณะตนทำงานอยู่ในร้านที่จัดงานสงกรานต์ ชายผู้ก่อเหตุที่อยู่ในอาการมึนเมา เดินอ้อมมาจากด้านหลังเพื่อนตน แล้วนำน้ำแข็งในถังมาสาดใส่หน้าในระยะประชิด พร้อมตะโกนด่าแล้วเดินออกไป ก่อนที่ตนเองจะมารู้ทีหลังว่าชายคนนี้เป็นนายตำรวจยศ จ.ส.ต. และเป็นแฟนใหม่ของแฟนเก่าตน


          โดยหลังจากนั้น ผู้ใหญ่ในร้านและเพื่อน ๆ ของตนได้เดินเข้าไปสอบถามเพื่อเคลียร์ว่าเกิดเหตุอะไร แต่กลับถูกผลักอก และตะโกนหาเรื่องถามว่ามองหน้าทำไม พร้อมพูดกร่างว่าตนเป็นตำรวจ ไม่กลัวใครทั้งนั้น นอกจากนี้ หลังเหตุการณ์ทางร้านได้แจ้งตนว่ามีคนมีสีเดินทางมาขอให้ทางร้านอย่าเปิดเผยภาพเหตุการณ์วันเกิดเหตุด้วย แต่ทางร้านได้ส่งคลิปมาให้ตนแล้ว

          นายชานนท์ กล่าวอีกว่า ตนได้เลิกรากับแฟนเก่าที่เป็นแฟนคนปัจจุบันของตำรวจนายนี้มานาน 5 ปีแล้ว และตอนนี้ตนก็มีแฟนอยู่แล้ว ซึ่งก็ไม่ติดต่อกับคนเก่าแต่อย่างใด ถ้าจะมีก็คงเป็นวันก่อนวันเกิดเหตุที่ฝ่ายหญิงได้ทักมาหาตนว่าจะไปทำงานที่สระบุรีใช่ไหม ตนก็ตอบกลับไปว่า ใช่ ก็แค่นั้น ในชีวิตตนไม่เคยเจอตำรวจที่ไม่ดีจะพบก็แค่ในโซเชียล จนมาเกิดเรื่องกับตัวเอง

          อย่างไรก็ตาม หากในวันนั้นเขามาขอโทษเรื่องก็คงจบแล้ว แต่เขากลับมาใช้อำนาจเพื่อบิดเบือนความจริง ใส่ร้ายว่าตนเองเป็นผู้ผิดและเขาถูก สร้างความเสื่อมเสียให้กับอาชีพตำรวจ ตนไม่ต้องการเงินทองแค่ต้องการความเป็นธรรม



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Chanon Saetang

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปจะจะ ตำรวจเมาสาดน้ำแข็งใส่หน้านายแบบหนุ่ม กร่างไม่กลัวใคร !! อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2560 เวลา 17:51:56 21,934 อ่าน
TOP