x close

แม่เด็ก 14 คดีรุมโทรม โชว์สมุดพกลูกสาวเรียนดี-ศรีวราห์ สั่งเด้งพนักงานสอบสวน



แม่เด็ก 14 คดีรุมโทรม โชว์สมุดพกลูกสาวเรียนดี-ศรีวราห์ สั่งเด้งตำรวจเจ้าของคดี

           แม่เด็กหญิงวัย 14 ปี คดีรุมโทรมในร้านเกม จี้เอาผิดผู้ร่วมขืนใจลูกสาวอีกนับ 10 หวั่นตำรวจปล่อยลอยนวลยกแก๊ง พร้อมโชว์สมุดพกลูกสาวเรียนดีไม่ต่ำกว่า 3.00 หลังคู่กรณีโจมตีใจแตก เผยหลังเกิดเรื่องถูกตามข่มขู่หนักจนไม่กล้าเปิดโปง และล่าสุด ศรีวราห์ สั่งเด้งพนักงานสอบสวน พร้อมขีดเส้นตาย 3 ชั่วโมง ต้องได้รายละเอียดผู้ก่อเหตุทั้งแก๊ง ออกหมายจับเพิ่มก่อนเที่ยงพรุ่งนี้ 

          วันนี้ (18 เมษายน 2560) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เวลา 12.00 น. นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ นำมารดาของ ด.ญ. วัย 14 ปี กรณีถูกกลุ่มวัยรุ่นกระทำชำเราในพื้นที่ อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2559 พร้อมนำหลักฐานเป็นภาพถ่ายการต่อสู้ขัดขืนขณะเกิดเหตุและหลักฐานการถูกข่มขู่ทำร้ายซึ่งเป็นภาพอาวุธปืนพร้อมข้อความข่มขู่ มามอบให้กับ พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอให้เร่งรัดติดตามจับกุมผู้ที่ร่วมกระทำความผิดมาดำเนินคดีทั้งหมด
      
แม่เด็ก 14 คดีรุมโทรม โชว์สมุดพกลูกสาวเรียนดี-ศรีวราห์ สั่งเด้งตำรวจเจ้าของคดี

          นายสงกานต์ กล่าวว่า วันนี้พาแม่ ด.ญ. วัย 14 ปี ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นกระทำชำเรามาร้องเรียนกับ พล.ต.อ. ศรีวราห์ เนื่องจากแม่ของน้องไม่ได้รับความเป็นธรรมและได้ร้องเรียนเรื่องดังกล่าวมาโดยตลอด ตั้งแต่ปลายปี 2559 จนถึงปัจจุบัน โดยครั้งแรกที่ไปแจ้งความตำรวจพยายามปฏิเสธการรับแจ้งความ เพื่อให้เคลียร์คดีกันเอง จึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม นอกจากนี้ผู้เป็นแม่ยังเล่าให้ตนเองฟังว่าน้องเป็นเด็กเรียนดีเกรดเฉลี่ยเกิน 3.00 มาโดยตลอด และไม่ใช่เด็กเที่ยวเตร่แต่อย่างใด  

          ส่วนกรณีที่มีข่าวว่าน้องผู้เสียหายเป็นฝ่ายยินยอมนั้น ก็ไม่ใช่ความจริงแต่อย่างใด เนื่องจากมีภาพหลักฐานที่ยืนยันชัดเจนว่าเป็นการต่อสู้ขัดขืน จึงเป็นการสร้างเรื่องขึ้นมาจากอีกฝ่ายที่มีการวางแผนกันให้การ และหากเด็กสมยอมจริงเหตุใดจึงมีการขัดขืนและทำร้ายร่างกายจนน้องได้รับบาดเจ็บต้องรักษาพยาบาลอยู่นาน นอกจากนี้กลุ่มคนดังกล่าวมีพฤติการณ์ข่มขู่สื่อที่ออกมาแฉความจริง ซึ่งทั้งหมดตนเองได้รวบรวมหลักฐานเอาไว้และจะมอบให้กับ พล.ต.อ. ศรีวราห์ เพื่อดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป 

          ทนายสงกานต์ กล่าวด้วยว่า ที่ผ่านมาทางครอบครัวได้ไปร้องขอความเป็นธรรมกับหลายหน่วยงาน ทั้งศูนย์ดำรงธรรม กระทรวงมหาดไทย และสำนักนายกรัฐมนตรี แต่คดีไม่มีความคืบหน้า และทางครอบครัวยังถูกตามข่มขู่ ซึ่งจากข้อมูลพบว่ากลุ่มคนร้ายเป็นลูกผู้มีอิทธิพลในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี โดยนายไก่ เป็นลูกของอดีตสารวัตรสืบสวน ทำให้ครอบครัวหวาดกลัว และไม่กล้าออกมาเปิดโปงข้อมูล และเด็กมีอาการหวาดระแวงตลอดเวลา 

แม่เด็ก 14 คดีรุมโทรม โชว์สมุดพกลูกสาวเรียนดี-ศรีวราห์ สั่งเด้งตำรวจเจ้าของคดี

          ด้านมารดาผู้เสียหาย กล่าวทั้งน้ำตาว่า ลูกสาวได้ยืนยันกับตนเองว่าตอนที่ถูกขังในร้านเกมมีคนนำน้ำอัดลมมาให้ดื่มและมีอาการนอนไม่หลับ ยืนยันว่ามีผู้ข่มขืนกระทำชำเรามากกว่า 10 คน และไม่ใช่นายไก่เพียงคนเดียวที่ถูกดำเนินคดีไปก่อนหน้านี้ อีกทั้งลูกสาวเป็นเด็กเรียนดี ไม่ใช่เด็กเกเร และไม่ได้ยินยอมตามที่มีการนำเสนอข่าว จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ติดตามตัวคนที่กระทำกับลูกสาวมาดำเนินคดีทั้งหมด และตั้งแต่เกิดเรื่องตนเองรู้สึกไม่ปลอดภัยเนื่องจากมีชายที่อ้างตัวเป็นตำรวจโทรศัพท์มาหาเพื่อสอบถามว่าได้มีการแจ้งความเอาไว้หรือไม่อย่างไร และมีกลุ่มคนขับรถวนอยู่หน้าบ้านหลายครั้ง
   
          ต่อมาในเวลา 14.30 น. พล.ต.อ. ศรีวราห์ กล่าวว่า เบื้องต้นได้สั่งเร่งรัดการสอบสวน โดยให้พนักงานสอบสวนเรียกสอบปากคำพยานทั้งหมด รวมทั้งผู้ที่ถูกข่มขู่ทั้งหมด และให้หาภาพถ่ายของผู้ก่อเหตุทุกคนส่งมาให้ตนผ่านทางแอพพลิเคชั่นไลน์ภายในเวลา 16.00 น. วันนี้ โดยเฉพาะหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งถือเป็นหลักฐานสำคัญที่บ่งชี้ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีผู้กระทำความผิดทั้งสิ้นกี่ราย

แม่เด็ก 14 คดีรุมโทรม โชว์สมุดพกลูกสาวเรียนดี-ศรีวราห์ สั่งเด้งตำรวจเจ้าของคดี

          ส่วน ร.ต.อ. อนิวัฒน์ สุบงกช พนักงานสอบสวนที่ทำคดีดังกล่าว ที่ผู้เสียหายระบุว่า เป็นผู้ให้การช่วยเหลือผู้กระทำความผิด และทำคดีช้านั้น พล.ต.อ. ศรีวราห์ ได้มีคำสั่งย้ายพนักงานสอบสวนนายดังกล่าว ไปช่วยราชการที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมกับตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง และให้โอนสำนวนให้พนักงานสอบสวนท่านอื่นเป็นผู้รับผิดชอบแทน

          รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยังระบุอีกว่า ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อทำการออกหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดภายในวันพรุ่งนี้ (19 เมษายน 2560) เวลา 12.00 น. หากล่าช้ากว่ากำหนดการดังกล่าว จะถือว่ามีความผิดตามวินัย และมีคำสั่งให้พยานคดีดังกล่าวอยู่ในการดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุพยายามข่มขู่ให้เกิดความหวาดกลัว

          พร้อมทั้งให้ตรวจสอบกรณีที่ครอบครัวผู้เสียหาย อ้างว่ามีนายตำรวจระดับผู้ใหญ่ให้ลูกน้องมาทำการข่มขู่ และนัดหมายกันให้การเท็จ โดยให้ พ.ต.อ. นิวัติ มาตะราช ผู้กำกับการ สภ.ด่านช่าง นำภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดทุกนาย มาแสดงกับทางครอบครัวผู้เสียหาย เพื่อทำการชี้ระบุตัวบุคคลที่มาข่มขู่ว่าเป็นใคร ซึ่งหากพบการกระทำผิดก็จะถูกดำเนินการทางวินัยอาญาร้ายแรงเช่นกัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เด็ก 14 คดีรุมโทรม โชว์สมุดพกลูกสาวเรียนดี-ศรีวราห์ สั่งเด้งพนักงานสอบสวน อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2560 เวลา 18:23:17 21,183 อ่าน
TOP