x close

เพจอีจัน แฉคลิปแก๊งซินแสโชกุน นั่งเครื่องบินหรู โดนหมายจับเกือบยกลำ !


          เพจอีจัน แฉคลิปแก๊งซินแสโชกุน นั่งเครื่องบินสุดหรู สุดท้ายต่างโดนหมายจับแล้วแทบยกลำ ด้านแม่เตรียมฟ้องกลับคนแพร่ข้อมูลผิด ๆ

          จากข่าวของ ซินแสโชกุน ที่หลอกเงินคนนับพัน ก่อนจะลอยแพทิ้งที่สนามบินจนไม่ได้ไปประเทศญี่ปุ่น จากนั้นโลกออนไลน์ได้มีการเปิดเผยพฤติกรรมอวดรวยของเจ้าตัว จากคลิปของนางมณฑญาณ์ นิรันดร แม่ของซินแสโชกุน ที่โชว์การนั่งเครื่องบินส่วนตัวพร้อมด้วยพนักงานและคนสนิทอย่างมีความสุขจนถูกวิจารณ์มากมาย (อ่านข่าว : คลิปแม่ซินแสโชกุนอวดรวย นั่งเครื่องบินหรู-กินสตรอว์เบอร์รีลูกใหญ่ ก่อนลูกนอนคุก)


          จากเรื่องดังกล่าว เพจเฟซบุ๊ก อีจัน ได้เผยคลิปที่แม่ซินแสโชกุน โชว์นั่งเครื่องบินหรูอีกครั้ง โดยคราวนี้พบว่า ผู้ที่อยู่บนเครื่องลำดังกล่าวภายหลังโดนหมายจับถึง 5 ราย ฐานฉ้อโกงประชาชนและอั้งยี่ซ่องโจร ได้แก่

          1. น.ส.พสิษฐ์ อริญชย์ลาภิศ หรือ ซินแสโชกุน
          2. นางมณฑญาณ์ นิรันดร แม่ของซินแสโชกุน
          3. นายก้องศรัณย์ แสงประภา
          4. นางพารินธรญ์ หงส์หิรัญ ดัคกอร์
          5. น.ส.สุดารัตน์ อเนกนวล

          นอกจากนี้ยังมีอีก 3 คนนอกจากนี้คือ น.ส.ทัศย์ดาว สมัครกสิกรรณ์, นางประนอม พลานุสนธิ์ และ นายโกวิท ช่วยสัตว์ ซึ่งทั้งหมดถูกคุมตัวไว้แล้ว



          ขณะที่วันที่ 18 เมษายน 2560 นางมณฑญาณ์ ได้ถูกนำตัวมากองบังคับการปราบปราม โดยนอกจากจะปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ยังยืนยันว่า ลูกสาวไม่ได้หลอกลวงประชาชน แต่เป็นธุรกิจที่เชิญชวนคนดีและถูกศีลธรรมมาร่วมทำธุรกิจ และไม่ได้คิดว่าทุกคนจะเข้าใจว่าเป็นการเชิญชวนไปเที่ยวญี่ปุ่น


          นอกจากนี้ นางมณฑญาณ์ กล่าวว่า กรณีคลิปเช่าเครื่องบินเหมาลำไปเที่ยวเชียงรายนั้น เป็นเพียงเที่ยวปฐมฤกษ์ในการทำธุรกิจเช่าเหมาลำของลูก ที่ผ่านมาตนเชิญชวนคนมาร่วมธุรกิจแค่ 2 คนเท่านั้น เป็นคนที่ยากลำบากและก็มีการจ่ายส่วนต่างให้ ส่วนเรื่องที่มีบางคนนำภาพขณะที่ไปเที่ยวฮ่องกงและญี่ปุ่นครั้งที่ผ่านมาไปโปรโมทว่าจะมีการเช่าเหมาลำ 2 สายการบินพาไปเที่ยวญี่ปุ่นนั้น ยืนยันว่าไม่ได้ติดต่อทั้ง 2 สายการบิน และจะฟ้องกลับคนที่นำไปเผยแพร่ด้วย ส่วนเรื่องหลักฐานการจองสายการบินและรายชื่อนักธุรกิจจะขอให้การในชั้นศาล























อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจอีจัน แฉคลิปแก๊งซินแสโชกุน นั่งเครื่องบินหรู โดนหมายจับเกือบยกลำ ! อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2560 เวลา 17:31:34 43,060 อ่าน
TOP