x close

กรรมสนอง 2 คนร้ายลอบป่วนใต้เสียท่า ทำระเบิดใส่ร่างดับคาที่ !!

ระเบิดภาคใต้

          2 คนร้ายพลาดท่า ระเบิดทำงานก่อนขณะลักลอบสร้างสถานการณ์ป่วนใต้ ใน อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา เสียชีวิตคาที่ !

          สืบเนื่องจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ภาคใต้ หลังคนร้ายก่อเหตุวุ่นวายใน 3 จังหวัด โดยคนร้ายได้ขว้างระเบิดใส่บ้านพักตำรวจ สภ.กะพ้อ, ฐานย่อย ต.กะโด อ.มายอ และด่านม่วงหวาน บริเวณหมู่ 2 ต.สาคอบน อ.มายอ จ.ปัตตานี ต่อมาคนร้ายขว้างระเบิดใส่เจ้าหน้าที่ อส. อ.ยี่งอ สภ.จะแนะ จ.นราธิวาส และลอบวางระเบิด ใกล้ฐาน อส. หมู่ 5 บ้านไร่ อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา ในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา (19 เมษายน 2560) ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : 3 จังหวัดภาคใต้ ระอุ มือมืดลอบปาระเบิดใส่สถานีตำรวจ-ยิงเจ้าหน้าที่)
          ทว่าล่าสุด (20 เมษายน 2560) มีรายงานว่าเพิ่มเติมว่า เหตุการณ์ก่อการร้ายครั้งนี้ ในพื้นที่ จ.สงขลา ขณะคนร้ายลอบวางระเบิดในพื้นที่บ้านไร่ ม.5 ต.สะบ้าย้อย อ.สะบ้าย้อย บริเวณถนนเส้นทางห่างจากฐานชุดคุ้มครองตำบลธารคีรีประมาณ 200 เมตร เกิดพลาดท่าขณะขี่รถจักรยานยนต์มาเพื่อลอบวางระเบิด ระเบิดทำงานก่อน เป็นเหตุให้คนร้าย 2 รายเสียชีวิตทันที

ระเบิดภาคใต้

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบทราบว่า รถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ มีนายมือลี อายุ 54 ปี มีชื่อเป็นเจ้าของรถ ซึ่งนายมือลี มีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ต.ธารคีรี อ.สะบ้าย้อย รวมทั้งยังเคยมีประวัติเป็นสมาชิกกลุ่มก่อเหตุรุนแรงระดับแนวร่วม โดบเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะเชิญตัวมาสอบสวน ซึ่งเชื่อว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการสร้างสถานการณ์ในครั้งนี้

ระเบิดภาคใต้

ระเบิดภาคใต้

ภาพจาก TNAMCOT

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรรมสนอง 2 คนร้ายลอบป่วนใต้เสียท่า ทำระเบิดใส่ร่างดับคาที่ !! โพสต์เมื่อ 20 เมษายน 2560 เวลา 10:44:42 11,355 อ่าน
TOP