x close

แก้ม น้องสาวไก่ สารภาพพาเด็ก 14 ค้ากาม ยันไม่ได้บังคับ-แม่ไม่เชื่อว่าลูกทำ !

รุมโทรมเด็ก 14

          แก้ม น้องสาวไก่ สารภาพพาน้องเอเด็ก 14 ค้าประเวณี หลังเสร็จกิจพี่ชาย ด้านแม่ไม่เชื่อว่าลูกจะมีส่วนพัวพันกับคดี ร่ำไห้หัวอกแม่จะอยู่ยังไงได้ ลูกโดนจับทั้ง 2 คน

          เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TV รายงานว่า พล.ต.ต. กรไชย คล้ายคลึง ผู้บัญชาการกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มอีก 2 รายในคดีรุมโทรมเด็ก 14 ปี  คือ น.ส.ปวีณ์สุดา หรือ แก้ม และนายธนพัตร หรือ เจ๊บีม ข้อหาสมคบกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์ และได้ลงมือกระทำความผิดตามที่สมคบกันไว้ โดยร่วมกันแสวงหาประโยชน์มิชอบจากการเป็นธุระจัดหาเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อการค้าประเวณี เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี แม้เด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม หรือโดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด
          ต่อจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัว แก้ม และเจ๊บีม ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยแก้ม สารภาพว่า หลังเสร็จกิจพี่ชาย ก็เป็นคนติดต่อเจ๊บีมว่าให้หาแขกให้ ซึ่งเจ๊บีมก็ได้ไปนัดแขกให้ แล้วหลังจากนั้นตนก็ไปเอาตัวน้องเอวัย 14 ปี มา โดยมี อ้อม เป็นคนขี่มอเตอร์ไซค์แต่ในระหว่างทางตนให้อ้อมลงจากมอเตอร์ไซค์ แล้วตนก็นำน้องเอมาส่งให้เจ๊บีมซึ่งมีชายสูงอายุรออยู่ที่โรงแรม

รุมโทรมเด็ก 14

รุมโทรมเด็ก 14

          อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ผู้สื่อข่าวของอมรินทร์ ทีวี พยายามจะถามแก้มว่าทำไมตอนแรกถึงบอกว่าไม่เกี่ยว ซึ่งเจ้าตัวกลับไม่ตอบคำถามนี้ บอกแต่เพียงว่า ไม่ได้บังคับเอ เพราะก่อนหน้านี้เอมาบอกว่าไม่มีสตางค์จึงต้องการหาเงินให้ใช้ เลยติดต่อแขกให้ ยืนยันว่าการนำตัวเอมาส่งเจ๊บีมเพื่อส่งต่อให้กับชายสูงอายุไม่ใช่เป็นการบังคับหรือข่มขู่ พร้อมฝากขอโทษไปยังครอบครัวของเอ ที่ทำไปทั้งหมดไม่ได้คิดจะทำร้ายร่างกายแต่ประการใด

รุมโทรมเด็ก 14

          ขณะที่ เจ๊บีม บอกว่า ไม่รู้จักกับเอมาก่อนแต่แก้มเป็นคนบอกให้หาแขก วันเกิดเหตุเมื่อแก้มโทร. เข้ามา ตนก็ไปรอที่ร้านผัดไทย แล้วแก้มก็เอาเด็กมาส่ง

รุมโทรมเด็ก 14

          ด้าน พ.ต.อ. มานะ กลีบสัตบุศย์ รองผู้บังคับการตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) เผยว่า สิ่งที่ต้องทำต่อหลังจากนี้คือตามตัวผู้ชายที่ซื้อบริการน้องเอ เบื้องต้นทราบตัวแล้วและได้ส่งกำลังส่วนหนึ่งลงกดดันในพื้นที่

          ขณะเดียวกัน ทีมข่าวของอมรินทร์ ทีวี ได้ลงพื้นที่ไปหาแม่ของแก้มและไก่ โดยแม่ของผู้ต้องหาทั้งสองเปิดใจว่า ย้อนกลับไปช่วงที่เกิดเหตุเดือนพฤศจิกายน 2559 ตนกลับมาจากขายของก็ไม่รู้ว่าในบ้านมีกี่คน มาถึงบ้านก็ทำกับข้าวอยู่ในครัว ส่วนเอที่บอกว่ามีการร้องขอความช่วยเหลือตอนนั้นก็ไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย

รุมโทรมเด็ก 14

          พอรู้ข่าวว่าแก้มโดนจับหัวอกแม่จะอยู่ยังไงได้ พูดไม่ออก เพราะเท่ากับว่าลูกของตนทั้ง 2 คน โดนจับทั้งหมด ไม่อยากเห็นลูกต้องติดคุกติดตะราง ตอนนี้ตนก็อยากจะขอโทษครอบครัวของน้องเอ โดยส่วนตัวยังเชื่อว่าไก่เป็นผู้ลงมือทำเพียงคนเดียว ยังไม่เชื่อว่าแก้มจะเป็นธุระจัดหา และพัวพันกับคดีนี้ ไม่เชื่อว่าลูกจะทำ

          อนึ่ง ก่อนหน้านี้ น.ส.ปวีณ์สุดา หรือ แก้ม ได้เคยให้สัมภาษณ์กับช่องอมรินทร์ ทีวี ว่า ไม่รู้จักกับเอ วันที่เกิดเหตุนั่งอยู่หน้าบ้าน แล้วก็ไม่มีเสียงกรีดร้องขอความช่วยเหลือใด ๆ

          อย่างไรก็ตาม คดีนี้ถือเป็นคดีที่สังคมให้ความสนใจเป็นอย่างมาก หลังเพจเฟซบุ๊กดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4  ได้เผยเรื่องราวสุดสะเทือนใจของเด็กหญิงวัย 14 ปี ที่ถูกเพื่อนพาไปทิ้งไว้ที่ร้านเกมแห่งหนึ่งใน จ.สุพรรณบุรี ก่อนจะถูกกลุ่มชายรุมโทรม กว่า 10 คน และโดนกักตัวไว้อีก 1 คืนครึ่ง ซ้ำร้ายยังถูกพาไปค้าประเวณีหลังจากที่ถูกกระทำชำเราอีกด้วย กระทั่งสืบสาวเรื่องราวไปสู่การจับกุมตัว นายไก่ และได้ขออนุมัติหมายจับเพิ่มอีก 2 ราย คือ นายสุนัย บุญแป้น หรือ เจ และนายธนวัฒน์ กำแหงคุมพล หรือ มิ้ง ในข้อหาร่วมกันกระทำชำเราผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี เข้าข่ายโทรมหญิงและพรากผู้เยาว์


คลิปแก้ม น้องสาวไก่ ให้การปฏิเสธ



ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก้ม น้องสาวไก่ สารภาพพาเด็ก 14 ค้ากาม ยันไม่ได้บังคับ-แม่ไม่เชื่อว่าลูกทำ ! อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2560 เวลา 15:55:02 114,376 อ่าน
TOP