x close

ชมชอตเด็ดมวยปล้ำ บิ๊กโชว์ โดนซูเพล็กซ์สนั่น จนเวทีถล่ม ซ้ำกรรมการร่วงตาม

WWE RAW

          ชมจังหวะหาดูยาก บิ๊กโชว์ ถูก บรัน สโทรว์แมน ใส่ซูเปอร์ซูเพล็กซ์ ในศึกมวยปล้ำ WWE RAW ครั้งล่าสุด ถึงขั้นเวทีพัง ซ้ำกรรมการยังกระเด็นบาดเจ็บ

          เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2560 แฟนกีฬามวยปล้ำต่างแชร์จังหวะสุดหวาดเสียว ระหว่างการปล้ำกันของ บิ๊กโชว์ กับ บรัน สโทรว์แมน ที่งานนี้กว่าจะรู้ผลแพ้-ชนะต้องถึงขั้นเวทีพังเลยทีเดียว
          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในศึก WWE RAW ครั้งล่าสุด โดยในคู่ปิดเป็นการเจอกันของนักมวยปล้ำขนาดบิ๊กไซส์ ระหว่าง บิ๊กโชว์ กับ บรัน สโทรว์แมน ซึ่งถือเป็นคู่ที่ดุเดือดและสูสี อย่างไรก็ดี จังหวะที่ถูกพูดถึงอยู่ในช่วงท้ายที่ บิ๊กโชว์ ปีนขึ้นไปอยู่บนเชือก ก่อนจะถูก สโทรว์แมน จับใส่ซูเปอร์ซูเพล็กซ์ลงมาอย่างแรง จนทำให้เวทีสะเทือนและพังลงมา ซึ่งถือเป็นจังหวะที่ไม่ได้เห็นกันได้บ่อย ๆ

WWE RAW

WWE RAW

          อย่างไรก็ดี อีกจุดที่ถูกพูดถึงคือกรรมการบนเวทีอย่าง จอห์น โคน เพราะในช่วงเวลาที่เวทีพังดังกล่าว ตัวเขาถึงกับเสียหลักและร่วงลงไปด้านล่าง แต่โชคดีที่มีการเปิดเผยว่าเขาไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงมากนัก





ภาพจาก เฟซบุ๊ก WWE RAW

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมชอตเด็ดมวยปล้ำ บิ๊กโชว์ โดนซูเพล็กซ์สนั่น จนเวทีถล่ม ซ้ำกรรมการร่วงตาม อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2560 เวลา 16:14:51 41,564 อ่าน
TOP