x close

แก้ม ร่ำไห้รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ปมพาเด็ก 14 ขายตัว-เจ๊บีม รับทำเพราะล่อตาล่อใจ


แก้ม ร่ำไห้รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ปมพาเด็ก 14 ขายตัว-เจ๊บีม รับทำเพราะล่อตาล่อใจ

           แก้ม และ เจ๊บีม 2 ผู้ต้องหาคดีค้ามนุษย์ พาเด็ก 14 ปีไปค้าประเวณีหลังถูกข่มขืน เปิดใจ รับทำเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ชี้เงินมันล่อใจ พร้อมกล่าวขอโทษทุกฝ่าย

          จากกรณีที่ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) วัย 14 ปี ถูกกลุ่มชายหลายคนข่มขืนในพื้นที่ อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี จนมารดาต้องพาเข้าแจ้งความตั้งแต่เดือน พฤศจิกายน 2559 แต่คดีไม่คืบหน้า เพราะมีแค่นายไก่ คนเดียวที่ถูกจับกุม จนโลกออนไลน์ให้ความสนใจ นำมาซึ่งการจับกุมผู้ต้องหาที่ข่มขืนเพิ่มเติม รวมถึงยังพบว่ามีผู้พาด.ญ.เอ ไปค้าประเวณีอีกด้วย ก่อนพบว่าคือ น.ส.ปวีณ์สุดา ขันซาทะ หรือ แก้ม น้องสาวของ นายไก่ และนายธนพัตร แสนคำ หรือ เจ๊บีม ที่ถูกจับกุมตัวแล้วเช่นกันนั้น (อ่านข่าว : รวบเพิ่ม ! สาวแก้ม-เจ๊บีม ลวงค้ากามหลังเด็กวัย 14 ถูกรุมโทรม )

          ล่าสุด วันที่ 20 เมษายน 2560  พล.ต.ต. กรไชย คล้ายคลึง ผู้บังคับการกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) นำตัว น.ส.แก้ม และ เจ๊บีม เปิดแถลงข่าว เผยว่า จากการสืบสวนพบว่ามีการกระทำผิด 4 สถานที่ คือ 1. มีบุคคล 2 คน นำตัวนำ ด.ญ.เอ ไปข่มขืนในป่าละเมาะ, 2. มีบุคคล 3 คน รุมข่มขืนน้องเอในร้านเกม, 3. บ้านของนายไก่ และ 4. การนำ ด.ญ.เอ มาค้าประเวณีในโรงแรมแห่งหนึ่ง โดย ด.ญ.เอ เล่าว่า เหตุที่ตอนแรกบอกว่าถูกข่มขืนแค่คนเดียว เพราะรู้สึกอับอาย ส่วนกรณีผู้ที่ซื้อบริการ ด.ญ.เอ นั้นยังไม่ทราบว่าเป็นข้าราชการหรือไม่ แต่เชื่อว่าเป็นคนในพื้นที่ และขอตรวจพยานหลักฐานเพิ่มเติมอีกครั้ง

แก้ม ร่ำไห้รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ปมพาเด็ก 14 ขายตัว-เจ๊บีม รับทำเพราะล่อตาล่อใจ

          ด้าน น.ส.แก้ม กล่าวว่า ตนไม่ได้รู้จักน้องเอเป็นการส่วนตัว แต่มีน้อง ๆ ที่กินเที่ยวด้วยกันพามาให้ ซึ่งน้องเอมาหาที่บ้าน ตนเลยพาไปเที่ยว จนตอนเย็นน้องเอบอกว่าไม่มีเงินกลับบ้าน ตนจึงโทร. หาเจ๊บีม ซึ่งน้องก็คงจะต้องสมยอมมากับตนเอง ส่วนตนทำเช่นนี้เป็นครั้งแรก เป็นคนคิดเองทั้งหมดโดยที่ครอบครัวไม่รู้เรื่องด้วย

          ทั้งนี้ น.ส.แก้ม กล่าวพร้อมน้ำตาว่า รู้สึกเครียดมาก เป็นครั้งแรกที่ทำแบบนี้ ก็จะจำเป็นบทเรียน ซึ่งที่ทำไปทั้งหมดเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไม่คิดว่าจะเดือดร้อนขนาดนี้ ก็ต้องขอโทษทั้งแม่ และตัวน้องเอด้วย
 
          ขณะที่ เจ๊บีม ระบุว่า วันนั้น น.ส.แก้ม ได้ติดต่อพาน้องมา ตนจึงนำไปส่งให้บุคคลท่านหนึ่ง แต่ยืนยันว่าตนทำเพียงครั้งคราว และที่ผ่านมาไม่ได้หาเด็กอายุน้อยขนาดนี้ โดยตนได้ส่วนแบ่งครั้งละ 500 บาท คิดว่าดีกว่าการให้คนอื่นยืมเงิน ส่วนชื่อที่ถูกเรียกว่าเจ๊นั้น เพราะได้รับการนับถือในวงการเที่ยว ไม่ได้เป็นเอเย่นต์ใหญ่ตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด

แก้ม ร่ำไห้รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ปมพาเด็ก 14 ขายตัว-เจ๊บีม รับทำเพราะล่อตาล่อใจ

          เจ๊บีม ระบุอีกว่า ต้องขอโทษทุกคนด้วย รู้ว่าทำผิด แต่ในตอนนั้นมันเป็นเรื่องล่อตาล่อใจ หลังจากนี้จะไม่ทำอีก และขอฝากให้ทุกคนมีสติในการทำสิ่งต่าง ๆ ด้วย

          หลังจากการแถลงข่าว ทางเจ้าหน้าที่จะนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองคน คือ น.ส.ปวีณ์สุดา หรือ แก้ม และ นายธนพัตร หรือ เจ๊บีม ซึ่งเป็นคนที่จัดหาลูกค้าที่ซื้อบริการเด็กหญิงไปฝากขังที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ต่อไป



ภาพจาก เฟซบุ๊ก WorkpointNews
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก้ม ร่ำไห้รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ปมพาเด็ก 14 ขายตัว-เจ๊บีม รับทำเพราะล่อตาล่อใจ อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2560 เวลา 13:29:26 43,862 อ่าน
TOP