x close

พล.ต.ท. สมหมาย กองวิสัยสุข จับตาดาราเอี่ยวไซซะนะ ลั่นใช้ชีวิตสบายมากพอแล้ว

พล.ต.ท. สมหมาย กองวิสัยสุข จับตาดาราเอี่ยวไซซะนะ

          พล.ต.ท. สมหมาย กองวิสัยสุข เผยจับตาดาราเอี่ยวเครือข่ายไซซะนะ แย้มเป็นคนที่เคยบอกว่าไม่ได้ฟอกเงิน ยืนยันจะดำเนินคดีให้หมดเพราะใช้ชีวิตสุขสบายมามากพอแล้ว

          วันที่ 20 เมษายน 2560 พล.ต.ท. สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่า เครือข่ายค้ายาเสพติดของ นายไซซะนะ แก้วพิมพา ผู้ต้องหาค้ายาเสพติดชาวลาว เป็นเครือข่ายเดียวกันกับเครือข่ายแก๊งค้ายาเสพติดข้ามชาติรายใหญ่ที่ ตำรวจ ปส. และ ป.ป.ส. บุกทลายจับกุมพร้อมยึดของกลางได้กว่า 70 ล้านบาท
พล.ต.ท. สมหมาย กองวิสัยสุข จับตาดาราเอี่ยวไซซะนะ

พล.ต.ท. สมหมาย กองวิสัยสุข จับตาดาราเอี่ยวไซซะนะ

          นอกจากนี้ ยังพบว่าเครือข่ายแก๊งค้ายาเสพติดข้ามชาติรายใหญ่นี้เป็นเครือข่ายใหญ่ที่สุด มีเงินหมุนเวียนนับพันล้านบาท โดยเครือข่ายของนายไซซะนะนั้นถือว่าเล็กกว่ามาก โดยตำรวจ ปส. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะดำเนินการขยายผลเพื่อติดตามจับกุมและยึดทรัพย์ต่อไป

          พล.ต.ท. สมหมาย ยังกล่าวถึงความคืบหน้าการดำเนินคดีเครือข่ายของนายไซซะนะด้วยว่า มีหลักฐานแน่ชัดแล้ว และกำลังจับตาดาราที่มีเอี่ยวเครือข่ายไซซะนะหลังตรวจพบ แต่ขออุบชื่อไว้ก่อน พร้อมทั้งแย้มว่าเป็นคนที่เคยบอกว่าไม่เกี่ยวข้อง ไม่ได้ฟอกเงิน ยืนยันจะดำเนินคดีให้หมดเพราะบุคคลกลุ่มนี้ใช้ชีวิตสุขสบายมามากพอแล้ว

พล.ต.ท. สมหมาย กองวิสัยสุข จับตาดาราเอี่ยวไซซะนะ




ภาพและข้อมูลจาก สำนักข่าว INN, เฟซบุ๊ก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พล.ต.ท. สมหมาย กองวิสัยสุข จับตาดาราเอี่ยวไซซะนะ ลั่นใช้ชีวิตสบายมากพอแล้ว อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2560 เวลา 17:57:25 51,879 อ่าน
TOP