x close

จุดจบมิจฉาชีพ โจรแสบหลอกขายนาฬิกา แต่เจอลูกค้าแบไต๋ รู้เลยใครแน่กว่ากัน


จุดจบมิจฉาชีพ !! โจรแสบหลอกขายนาฬิกา แต่เจอลูกค้าแบไต๋ รู้เลยใครแน่กว่ากัน



       โจรแสบหลอกขายนาฬิกา เจอลูกค้าไหวตัวทัน หลอกให้โอนเงินให้ก่อน สั่งสอนให้รู้ซะบ้างว่าโดนหลอกเป็นยังไง งานนี้รู้เลยใครแน่กว่ากัน

       วันที่ 20 เมษายน 2560 เฟซบุ๊ก Pipat KM ได้เผยภาพและข้อความดัดหลังมิจฉาชีพหลอกขายนาฬิกา โดยโจรได้เสนอขายนาฬิกายี่ห้อหรู โดยตั้งราคา 200,000 บาท และส่งสินค้าทางไปรษณีย์เท่านั้น
       ซึ่งเจ้าของเรื่องได้ขอดูภาพหลาย ๆ มุมและขอลดราคาจาก 200,000 บาท เหลือ 150,000 บาท โดยโจรได้ตอบตกลง แต่ไม่สามารถนัดรับได้ ซึ่งโจรได้ทำทีแสดงความบริสุทธิ์ใจโดยการแสดงบัตรประชาชน แต่ทั้งนี้เจ้าของเรื่องจับไต๋ได้ พร้อมออกอุบายหลอกให้โจรโอนเงินมาให้ก่อนเพื่อสมทบเข้าบัญชีบัตรเดบิต ซึ่งโจรก็หลงกลโอนมาให้

       และสุดท้าย เจ้าของเรื่องก็ได้เฉลยว่า ภาพนาฬิกาที่โจรนำมาเสนอขายนั้น ไม่ตรงตามรุ่นที่แจ้งมา แถมยังก๊อปรูปมาจากเว็บอื่น แถมมั่วทั้งรุ่นทั้งปี งานนี้ทำเอาเจ้าโจรสิ้นลาย อ้อนวอนให้โอนเงินคืน แถมขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่ ซึ่งเจ้าของเรื่องระบุว่า "เตือนเพื่อน ๆ ทุกท่าน ช่วงนี้เห็นกำลังระบาดหนัก ...จะได้เข้าใจว่าถูกหลอกเอาเงินมันรู้สึกยังไง"

 จุดจบมิจฉาชีพ !! โจรแสบหลอกขายนาฬิกา แต่เจอลูกค้าแบไต๋ รู้เลยใครแน่กว่ากัน





ภาพและข้อมูลจาก  เฟซบุ๊ก Pipat KM

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จุดจบมิจฉาชีพ โจรแสบหลอกขายนาฬิกา แต่เจอลูกค้าแบไต๋ รู้เลยใครแน่กว่ากัน อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2560 เวลา 13:30:56 61,957 อ่าน
TOP