x close

ทนายคู่ใจซัด คลิปสองโจ๋ ล้วง ลูบ คลำสาว เข้าข่ายรุมโทรม เตือนหยุดแชร์

ลวนลามผู้หญิง วันไหลสงกรานต์

         ทนายคู่ใจ ชี้ คลิปสองชายโฉดที่ฉวยโอกาสรุมทำอนาจารสาวเมาไม่ได้สติ ถือเป็นการข่มขืน เตือนใครแชร์ต่อระวังเจอหมายเรียก ชี้ผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์
 
         สืบเนื่องจากกรณีคลิปฉาวบนโลกออนไลน์ ที่ชายหนุ่มสองรายกำลังทำอนาจารหญิงสาวคล้ายคนมึนเมา ทั้งล้วง ทั้งควัก แถมฉวยโอกาสจูบ ทั้ง ๆ ที่สาวเจ้าไม่รู้สึกตัว นำมาซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำดังกล่าว โดยระบุว่า ถึงแม้ผู้หญิงจะเมา หรือแม้ว่าจะแก้ผ้า ผู้ชายก็ไม่มีสิทธิ์ไปทำแบบนั้น และเรื่องนี้ควรเป็นอุทาหรณ์ให้ผู้หญิงระวังเนื้อระวังตัว ไม่ควรปล่อยตัวเองเมาจนไม่ได้สติ (อ่านข่าว ฉาวโซเชียล สองโฉดฉวยโอกาสลวนลามสาวเมาไม่ได้สติ ไม่แคร์สังคม)

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ (21 เมษายน 2560) นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความลงบนเพจเฟซบุ๊ก ทนายคู่ใจ แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องราวดังกล่าวว่าเป็นการร่วมกันรุมโทรม พร้อมทั้งยังบอกว่าใครที่แชร์คลิปออกไปถือว่าเป็นการกระทำที่ซ้ำเติม โดยระบุว่า...
         อะไรคือคำว่าเสียงแตก ? นี่มันร่วมกันรุมโทรมชัด ๆ การใช้นิ้วกระทำต่ออวัยวะเพศของผู้หญิงโดยเจตนาเพื่อสนองความใคร่ทางกามถือเป็นการข่มขืนแล้ว จะมาวันไหลเทศกาลอะไร คุกคามทางเพศขนาดนี้ เดี๋ยวตำรวจเมืองพัทยาออกหมายจับสองคนนี้มารับทราบข้อกล่าวหาด้วย ถ้าผู้หญิงเขาเอาเรื่อง ยกเว้นน้องผู้หญิงเขายินยอมให้กระทำได้ (แต่ดูจากคลิปน่าจะไม่มีสติ จะเรียกว่ายินยอมคงไม่ได้)

ลวนลามผู้หญิง วันไหลสงกรานต์

         ใครแชร์คลิปนี้ให้ลบออกด้วยเพราะนั่นคือการซ้ำเติมน้องผู้หญิง เนื่องจากคลิปต้นฉบับมันเห็นหน้า และระวังเจอหมายเรียกจากตำรวจนะ คลิปตัวนี้ถือว่าเป็นข้อมูลลามกอนาจารตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14 (4) และ (5) เรื่องการส่งต่อข้อมูลลามกอนาจาร ถ้าญาติ ๆ เราโดนกระทำแบบนั้นก็คงไม่อยากให้ใครรู้เรื่องนี้ใช่ไหมล่ะ ใจเขาใจเรา ส่วนใครเตือนแล้วไม่ฟังก็รู้ไว้ก่อนว่าอัตราโทษจำคุกตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ไม่เกิน 5 ปี/ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท      

ลวนลามผู้หญิง วันไหลสงกรานต์

         อย่างไรก็ดี นายรณณรงค์ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ว่า การใช้นิ้วถ้านิ้วสอดใส่เข้าไปในอวัยวะเพศหญิง ก็เป็นความผิดฐานข่มขืนตามกฎหมาย ตำรวจจะออกหมายจับได้ก็ต่อเมื่อฝ่ายหญิงนั้นไม่ยินยอมให้กระทำได้ แต่หากเป็นความยินยอมของฝ่ายหญิงด้วยฝ่ายหญิงก็ผิดตามกฎหมายอาญา มาตรา 388 ผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ปรับไม่เกิน 5,000 บาท ส่วนผู้ที่แชร์คลิป และอัพโหลด ถือเป็นคลิปลามกตามนิยามของ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14 (4) ตำรวจสามารถจับได้เลย โดยไม่ต้องรอผู้เสียหายมาแจ้ง


         อนึ่ง ตามคำพิพากษาฎีกาที่ 250/2510 ความผิดในเรื่องข่มขืนกระทำชำเรา ถือเป็นความผิดที่ร่วมกันกระทำผิดได้ โดยผู้ร่วมกระทำความผิดไม่ต้องเป็นผู้ลงมือกระทำชำเราด้วยทุกคน เพียงแต่คนใดคนหนึ่งกระทำชำเราผู้ที่ร่วมกระทำผิดฐานเป็นตัวการ ตาม ม.83 แม้จำเลยที่ 2 จะเป็นหญิงเมื่อสมคบกับจำเลยที่ 1 ร่วมกระทำ ศาลก็ลงโทษจำเลยเป็นตัวการตาม ม.83 ได้ (ฎ.29/2524 ตัดสินทำนองเดียวกัน )

         มาตรา 276 ผู้ใดข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่สี่ปีถึงยี่สิบปี และปรับตั้งแต่แปดหมื่นบาทถึงสี่แสนบาท

         การกระทำชำเราตามวรรคหนึ่ง หมายความว่าการกระทำเพื่อสนองความใคร่ของผู้กระทำโดยการใช้อวัยวะเพศของผู้กระทำกระทำกับอวัยวะเพศ ทวารหนัก หรือช่องปากของผู้อื่นหรือการใช้สิ่งอื่นใดกระทำกับอวัยวะเพศหรือทวารหนัก

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ทนายคู่ใจ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 
เฟซบุ๊ก ทนายคู่ใจ,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายคู่ใจซัด คลิปสองโจ๋ ล้วง ลูบ คลำสาว เข้าข่ายรุมโทรม เตือนหยุดแชร์ อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2560 เวลา 18:13:02 15,491 อ่าน
TOP