x close

ยืนยัน ไอ้ปืน ท้าดวลปืน ผบ.ตร.-นายกฯ ยังไม่ตาย หลังแชร์ว่อนโซเชียล


ยืนยัน ไอ้ปืน ท้าดวลปืน ผบ.ตร. นายกฯ ยังไม่ตาย

          หยุดแชร์มั่ว ! ผกก.สภ.หัวหิน ยัน "ไอ้ปืน" ท้าดวลปืน ผบ.ตร.-นายกฯ ยังไม่ตาย อยู่ รพ.หัวหิน พบป่วยทางจิต จ่อตั้งกรรมการสอบตำรวจคนอัดคลิปแชร์

          จากกรณีโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปของชายกลางคนผู้หนึ่ง เดินเข้าหาตำรวจ บอกให้ช่วยบันทึกข้อมูลส่งสารถึง พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร., พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา และ พล.อ. เฉลิมชัย สิทธิสาท ผบ.ทบ. ว่าตนเองขอท้าดวลปืนกันที่ไหนก็ได้ และจากนั้นไม่นานก็มีการแชร์ภาพศพชายผู้หนึ่ง และระบุว่าชายคนดังกล่าวถูกทำร้ายเสียชีวิตแล้วนั้น
ยืนยัน ไอ้ปืน ท้าดวลปืน ผบ.ตร. นายกฯ ยังไม่ตาย

          ล่าสุด วันนี้ (21 เมษายน 2560) พ.ต.อ. สิทธิชัย ศรีโสภาเจริญรัตน์ ผกก.สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบ ชายในคลิป คือ นายทรงวิทย์ หรือปืน สุขประเสริฐ อายุ 52 ปี บ้านอยู่ที่หมู่บ้านบ่อฝ้าย ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ยังไม่เสียชีวิตตามที่มีการแชร์ในโซเชียลแต่อย่างใด และขณะนี้อยู่ในการควบคุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่โรงพยาบาลหัวหิน เพื่อทำการตรวจวินิจฉัย เบื้องต้นทราบว่าชายคนดังกล่าวมีอาการทางสมองและมีประวัติการรักษาอาการทางจิตเวช แต่จะต้องรอผลการตรวจเลือดอย่างละเอียดอีกครั้ง ทั้งนี้หากนายทรงวิทย์ เป็นผู้ป่วยจิตเวชจริง แม้การกระทำจะผิด แต่อาจจะไม่ถูกดำเนินคดี เพราะถือเป็นผู้ป่วย


ยืนยัน ไอ้ปืน ท้าดวลปืน ผบ.ตร. นายกฯ ยังไม่ตาย

          ส่วนการถ่ายคลิปวิดีโอและนำไปเผยแพร่โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งในพื้นที่นั้น ทราบแล้วว่าเป็นตำรวจนายใด ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริงและจะมีการพิจารณาตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงต่อไป พร้อมขอความร่วมมือประชาชนหยุดแชร์คลิปวิดีโอดังกล่าวเนื่องจากอาจเข้าข่ายมีความผิดได้

          อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนายทรงวิทย์ เคยประสบอุบัติเหตุมีอาการทางสมองและไม่ได้รักษาตัวต่อเนื่อง จึงมีอาการคลุ้มคลั่งเป็นบางเวลา

ภาพจาก ข่าวช่อง 8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยืนยัน ไอ้ปืน ท้าดวลปืน ผบ.ตร.-นายกฯ ยังไม่ตาย หลังแชร์ว่อนโซเชียล อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2560 เวลา 18:14:05 7,769 อ่าน
TOP