x close

หนุ่มลงคลิปจวกตำรวจ เรียกมั่วทำรถติด หวังให้ถึงนายกฯ แต่คดีพลิกโดนถล่มซะเอง

หนุ่มลงคลิปจวกตำรวจ เรียกมั่วทำรถติด หวังให้ถึงนายกฯ แต่คดีพลิกโดนถล่มซะเอง

         หนุ่มโพสต์คลิปร้องเรียนตำรวจ อ้างทำรถติดเดือดร้อน แต่คดีพลิก โดนโซเชียลจวกเละ พบปาดหน้าคนอื่นจริง เถียงไม่มีเหตุผล ซ้ำยังดื้อไม่ยอมให้ดูใบขับขี่

          วันที่ 21 เมษายน 2560 โลกออนไลน์แห่วิจารณ์คลิปผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Manut Panee‎ หลังออกมาร้องเรียนการทำงานของตำรวจที่แยกนิคมลาดกระบัง หลังถูกเรียกให้จอดในช่วงที่การจราจรติดขัด ด้วยข้อหาขับปาดหน้ารถผู้อื่น โดยหวังให้เรื่องถึงนายกรัฐมนตรีเลยทีเดียว


          คลิปดังกล่าว เป็นเหตุการณ์ที่ผู้ถ่ายคลิป ถูกตำรวจเรียกให้จอดด้วยข้อหาขับรถปาดหน้าคันอื่น หลังได้เลี้ยวซ้ายจากเลนขวาสุด ซึ่งคนขับได้พยายามอธิบายเหตุผลต่าง ๆ ก่อนที่จะถูกตำรวจขอดูใบขับขี่ แต่คนขับปฏิเสธ ทางตำรวจจึงจะเชิญตัวไปโรงพัก ฐานขัดคำสั่งเจ้าพนักงาน ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าจะไป แต่ขอไปส่งพนักงานก่อนและยอมให้ตำรวจท่านนี้นั่งไปด้วย แต่ก็ตกลงกันไม่ได้ โดยทางตำรวจยืนยันว่าหากยังขัดขืนจะต้องใส่กุญแจ ก่อนที่ตอนท้ายเจ้าตัวจะต้องยอมให้ดูใบขับขี่

หนุ่มลงคลิปจวกตำรวจ เรียกมั่วทำรถติด หวังให้ถึงนายกฯ แต่คดีพลิกโดนถล่มซะเอง

          อย่างไรก็ดี หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป กระแสโซเชียลกลับออกมาโจมตีคนขับ หลังพบว่า เจ้าตัวไม่ยอมเข้ามาในเลนซ้ายมือเอง แต่เลือกไปปาดหน้าคนอื่นซึ่งถือเป็นการผิดกฎจราจร ส่วนกรณีถูกตำรวจขอดูใบขับขี่นั้น เจ้าหน้าที่มีสิทธิเรียกดูได้ทุกเวลา เมื่อไม่ให้ ก็จะโดนอีกข้อหาคือขัดคำสั่งเจ้าพนักงาน ทำให้ต้องไปโรงพักตามขั้นตอน ถูกต้องถามที่ตำรวจในคลิปได้อธิบายทุกอย่าง

หนุ่มลงคลิปจวกตำรวจ เรียกมั่วทำรถติด หวังให้ถึงนายกฯ แต่คดีพลิกโดนถล่มซะเองหนุ่มลงคลิปจวกตำรวจ เรียกมั่วทำรถติด หวังให้ถึงนายกฯ แต่คดีพลิกโดนถล่มซะเอง

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Manut Panee



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มลงคลิปจวกตำรวจ เรียกมั่วทำรถติด หวังให้ถึงนายกฯ แต่คดีพลิกโดนถล่มซะเอง โพสต์เมื่อ 21 เมษายน 2560 เวลา 16:57:37 16,121 อ่าน
TOP