x close

ไม่มีใครรักจริง...ชายผูกคอดับคาขื่อบ้าน-ทิ้งข้อความลาตาย คาดน้อยใจทะเลาะเมีย

 
ผูกคอตาย

             ชายผูกคอดับคาขื่อบ้าน-ทิ้งข้อความลาตาย บอกไม่มีใครรักจริง ทำอะไรก็ผิดไม่หมด คาดน้อยใจทะเลาะเมีย
            
             วันที่ 21 เมษายน 2560 ร.ต.อ. จักรี พันเอ็ด รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต บริเวณบ้านเลขที่ 44/2 หมู่ที่ 1 ตำบลหัวไผ่ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านพัก 2 ชั้น ด้านบนเป็นไม้ ด้านล่างเป็นปูน มีชาวบ้านในพื้นที่ที่ทราบข่าวมายืนมุงดูกันเป็นจำนวนมาก บริเวณห้องโถงชั้นบนของบ้าน พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายอนุสรณ์ กระจ่างวงศ์ อายุ 35 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ใช้ผ้าพันคอผูกต่อกับขื่อกลางบ้านในลักษณะนั่งคุกเข่าเสียชีวิตอยู่บนพื้นบ้าน บนโต๊ะที่ห่างจากศพเพียงเล็กน้อย พบข้อความที่เขียนด้วยดินสอลงบนสมุด เขียนว่า "เบื่อท้อไม่มีใครรักจริง ไม่มีกำลังใจทำอะไรก็ผิด พูดอะไรก็ผิด ขอใช้ชีวิตแค่นี้พอ ยอมแพ้ ทอดไก่ให้ลูกด้วย"

ผูกคอตาย
             ด้าน ร.ต.อ. จักรี กล่าวว่า เบื้องต้นจากการสอบสวนภรรยาของผู้เสียชีวิต ทราบว่าได้ทะเลาะกันมาหลายวันแล้ว คาดว่าผู้เสียชีวิตอาจจะคิดน้อยใจที่ภรรยา และคนในบ้านไม่สนใจ จึงได้คิดสั้นเขียนจดหมายลาตาย และได้นำผ้ามาผูกคอจนทำให้เสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บรายละเอียดในที่เกิดเหตุ พร้อมกับมอบศพผู้เสียชีวิตให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป



ภาพจาก ทีนิวส์

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่มีใครรักจริง...ชายผูกคอดับคาขื่อบ้าน-ทิ้งข้อความลาตาย คาดน้อยใจทะเลาะเมีย อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2560 เวลา 09:16:54 5,496 อ่าน
TOP