x close

สลด เด็กหญิงวัย 13 ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนมานานร่วมปี จนตั้งท้อง 6 เดือน


พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยง

          แม่พาลูกสาววัย 13 ปี เข้าร้องเรียนสื่อมวลชน หลังลูกถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนมานานเกือบปี จนตั้งท้อง 6 เดือน ก่อนแม่พาลูกสาวไปทำเรื่องขอยุติตั้งครรภ์ ด้านแพทย์รับเอาออกให้ เหตุเด็กเกิดมาจากความไม่ตั้งใจ

          เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2560 มีรายงานว่า มีหญิงวัย 29 ปีรายหนึ่งได้พาลูกสาว อายุ 13 ปี เข้าร้องขอความช่วยเหลือกับสื่อมวลชนในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร หลังจากลูกสาวถูกพ่อเลี้ยงอายุ 29 ปี ข่มขืนกระทำชำเรามานานเกือบปี จนตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีการแจ้งความไว้เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งแม่ของเด็กหญิงรายนี้ต้องการให้ทางตำรวจและสื่อมวลชน ช่วยกันเร่งติดตามตัวพ่อเลี้ยงที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี เพราะเกรงว่าครอบครัวจะไม่ได้รับความปลอดภัย
พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยง

          ทั้งนี้หลังจากแจ้งความ ฝ่ายแม่ก็ได้พาลูกไปทำเรื่องขอยุติการตั้งครรภ์ ซึ่งทางแพทย์ก็ได้ดำเนินการให้ เพราะเด็กเกิดมาจากความไม่ตั้งใจ พบว่าเด็กที่ออกมามีอวัยวะครบ 32 เป็นเพศชาย ตัวยาวขนาด 2 ฝ่ามือ และทางโรงพยาบาลกำแพงเพชรก็ได้เก็บดีเอ็นเอไว้เป็นหลักฐานแล้ว ก่อนที่ทางครอบครัวจะมีการฌาปนกิจเด็กวันนี้ (22 เมษายน)

          ล่าสุด ทางพนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า ทางตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เพราะถือว่าเป็นเรื่องที่ทำร้ายจิตใจเด็กอย่างมาก ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ไปสืบหาเบาะแสของผู้ก่อเหตุแล้ว หากพบเมื่อไหร่ก็จะจับกุมทันที เชื่อว่าจะต้องได้รับโทษหนักอย่างแน่นอน เพราะเด็กมีอายุแค่ 13 ปี แถมพฤติกรรมยังเป็นการข่มขืนด้วย




ภาพและข้อมูลจาก ข่าวช่อง 8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด เด็กหญิงวัย 13 ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนมานานร่วมปี จนตั้งท้อง 6 เดือน โพสต์เมื่อ 22 เมษายน 2560 เวลา 11:27:32 29,152 อ่าน
TOP