x close

แชร์สนั่น ศึกรถเมล์เดือดด่ากราด-ชกต่อยกลางถนน ฉุนขับแย่งผู้โดยสารกัน

ศึกรถเมล์เดือดด่ากราด-ชกต่อยกลางถนน

ศึกรถเมล์เดือดด่ากราด-ชกต่อยกลางถนน

          ศึกรถเมล์เดือดด่ากราด ชกต่อยกลางถนน เหตุไม่พอใจขับแย่งผู้โดยสารกัน อ้างหาเรื่องว่าอีกคันขับรถเบียด ด้านเจ้าของเฟซบุ๊กตั้งคำถาม เป็นสิทธิของผู้ใช้บริการหรือเปล่า ที่จะเลือกขึ้นรถคันไหน !?

          โลกโซเชียลแชร์สนั่นศึกรถเมล์ด่ากราดกลางถนน โดยเมื่อวันที่ 21 เมษายน 2560 เจ้าของเฟซบุ๊ก Panita Sorheng ได้แชร์ภาพและคลิป ซึ่งเป็นเหตุการณ์ทะเลาะกันอย่างดุเดือดระหว่างคนขับรถเมล์ 2 คัน โดยได้มีการชี้หน้าด่าบุพการีของตนด้วยถ้อยคำหยาบคาย ซึ่งในระหว่างนั้นก็ยังมีผู้โดยสารนั่งอยู่ภายในรถด้วย


          ทั้งนี้ เจ้าของเฟซบุ๊ก ยังได้ระบุข้อความว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 เมษายน เวลาประมาณ 14.30 น. พ่อเจ้าของเฟซบุ๊ก คือ คนขับรถเมล์สาย 71 (ขสมก.) สวนสยาม-วัดธาตุทอง ส่วนคู่กรณีเป็นคนขับรถเมล์สาย 71 (รถร่วมคันสีส้ม) เบอร์รถ 65 ตลาดปัฐวิกรณ์-วัดธาตุทอง ซึ่งไม่พอใจและอ้างว่าพ่อเจ้าของเฟซบุ๊กขับรถเบียดตั้งแต่ช่วงเส้นทางแยกคลองตัน จนมาถึงที่เกิดเหตุป้ายแพทย์ปัญญา หลังจากนั้นคนขับรถร่วมจึงได้มาจอดรถเทียบคู่ และกระเป๋ารถเมล์คันดังกล่าวก็ตะโกนด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ก่อนที่คนขับรถร่วมจะเดินเข้ามากระชากแขนและคอเสื้อของพ่อเจ้าของเฟซบุ๊ก แล้วชกต่อยเข้าที่หน้าอกหลายครั้ง จนตำรวจต้องเข้ามาห้ามและให้ไปเคลียร์ที่โรงพัก

ศึกรถเมล์เดือดด่ากราด-ชกต่อยกลางถนน

          นอกจากนี้ เจ้าของเฟซบุ๊ก ยังเล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า รถร่วมอีกคันน่าจะเข้าใจว่ารถเมล์ของพ่อตนนั้นไปแย่งผู้โดยสาร พร้อมกับตั้งคำถามว่าเป็นสิทธิของผู้ใช้บริการรถเมล์หรือเปล่า ที่เขามีสิทธิที่จะเลือกขึ้นรถคันไหนไม่ขึ้นคันไหน พร้อมกับติดแฮชแทคว่า #งงใจ #ไม่พร้อมทำงานบริการแล้วทำทำไม #หัวร้อนอะไรขนาดนั้นถึงต้องต่อยพ่อกู !! #ที่แค้นที่สุดก็ตอนที่ด่าบุพการีคนอื่น ยังไงก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด !! #สายนี้หาเรื่องพ่อเราบ่อยมาก ๆ

ศึกรถเมล์เดือดด่ากราด-ชกต่อยกลางถนน

          ขณะที่โลกออนไลน์ต่างเข้ามาวิจารณ์กันสนั่น พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่เจอกับพฤติกรรมการขับรถแย่งผู้โดยสาร และการบริการที่ยอดแย่ไม่ว่าจะเป็นการขับรถปาดซ้ายปาดขวา ไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้โดยสาร พร้อมอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลบริหารจัดการรถโดยสารสาธารณะให้ดีกว่านี้

ศึกรถเมล์เดือดด่ากราด-ชกต่อยกลางถนน

ศึกรถเมล์เดือดด่ากราด-ชกต่อยกลางถนน

ศึกรถเมล์เดือดด่ากราด-ชกต่อยกลางถนน

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Panita Sorheng


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น ศึกรถเมล์เดือดด่ากราด-ชกต่อยกลางถนน ฉุนขับแย่งผู้โดยสารกัน โพสต์เมื่อ 22 เมษายน 2560 เวลา 12:21:59 21,076 อ่าน
TOP