x close

น่าสงสารจังเลยลูก...เด็กน้อยหิวขนมสุด ๆ แต่ทำไมกินไม่ได้ ร้องไห้แล้วนะ

คลิปเด็กร้องไห้

          น่าสงสารจังเลยลูกกก เปิดคลิปน่ารักของเด็กน้อยชาวจีนที่หิวขนมแบบสุด ๆ ถือขนมอยู่ในมือแท้ ๆ แต่กินไม่ได้เพราะสวมหมวกกันน็อค ดันเข้าปากก็ติดทู้กกที จนโมโหร้องไห้โยเย คุณแม่ไม่ช่วยแถมหัวเราะไปอีก

          เคยมั้ย ? ที่เมื่อเวลาเราหิวมาก ๆ เราจะโมโห หงุดหงิด เกรี้ยวกราด บางทีก็ถึงขั้นร้องไห้ แต่เมื่อได้อิ่มท้อง ทุกอย่างก็หายป็นปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หนูน้อยชาวจีนรายนี้ก็เป็นแบบนั้น ถือขนมอยู่ในมือแท้ ๆ แต่กลับส่งเข้าปากไม่ได้เลย โมโหหนักมากจนน้ำตาร่วงเลยนะเนี่ย
          คลิปสุดน่ารักดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่โดยเฟซบุ๊กของเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2560 จากในคลิปจะเห็นได้ว่า หนูน้อยจ่ำม้ำคนนี้กำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้โดยสวมหมวกกันน็อกสีเหลืองลายแกะน้อยแบบมีพลาสติกใสปิดหน้า เจ้าหนูถือขนมชิ้นเล็ก ๆ เจ้าหนูนั่งมองขนมชิ้นเล็ก ๆ ที่อยู่ในมืออย่างหิวโหย แต่พอจะยื่นเข้าปาก อ้าปากรองับแล้วกลับเกิดอุปสรรค พลาสติกหมวกมันกั้น ไปไม่ถึงปากเสียนี่

คลิปเด็กร้องไห้

          ไม่เป็นไรเอาใหม่ ฮึบ ๆ มือซ้ายไม่ได้ มือขวาก็ยังมี เอ้า 1 2 3 ยก ! แต่ก็ต้องเจอกับความเจ็บปวดอีกครั้ง ติดพลาสติกอีกแล้ว ทำยังไง๊ยังไงก็ไม่ได้กินซักที โมโหแล้วนะ ! หนูน้อยทนไม่ไหวแล้วร้องไห้จ้าเลย


          คุณแม่ของเจ้าหนูสุดน่ารักคนนี้นั่งอยู่ข้าง ๆ เขา เธอเป็นคนถ่ายคลิปบันทึกโมเมนต์น่าสงสารปนเอ็นดูนี้เอาไว้ จะเรียกว่าคุณแม่ใจร้ายได้มั้ยเนี่ย ไม่ช่วยให้กินไม่พอ ยังหัวเราะซ้ำอีก คลิปนี้กลายเป็นคลิปไวรัลที่โด่งกังไปทั่วอินเทอร์เน็ต ชาวเน็ตที่ได้เข้ามาชมต่างก็ฮากับความน่าเอ็นดูของเจ้าหนูกันทุกคน หวังว่าสุดท้ายแล้วคุณแม่จะให้หนูกินขนมนะฮับ สงสารสุดเลยลูก โถ



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Shanghaiist

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น่าสงสารจังเลยลูก...เด็กน้อยหิวขนมสุด ๆ แต่ทำไมกินไม่ได้ ร้องไห้แล้วนะ โพสต์เมื่อ 22 เมษายน 2560 เวลา 15:13:19 8,747 อ่าน
TOP