x close

รุมตื้บอ่วม ลุงหื่นข่มขืนหลาน 5 ขวบ ทิ้งศพป่าละเมาะ ก่อนกลับมานอนเล่นสบายใจ

ลุงข่มขืนหลาน 5 ขวบ

           รวบลุงหื่นข่มขืนหลานวัย 5 ขวบ ทิ้งศพป่าละเมาะหลังบ้าน อ้างเด็กขัดขืนเลยบีบคอจนนอนแน่นิ่ง ญาติสุดแค้นรุมตื้บน่วม หน้าช้ำ-ปากฉีก พบเคยติดคุกในคดียาเสพติด

           วันที่ 22 เมษายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุโขทัย รับแจ้งเหตุพบศพเด็กหญิงวัย 5 ขวบ บริเวณป่าละเมาะ ภายในซอยไม่มีชื่อ ในเขตเทศบาลเมืองสุโขทัย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท. ไพบูลย์ กาศอุดม รอง ผกก.ป.สภ.เมืองสุโขทัย และ พ.ต.ท.นราธิปคนธรรม รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสุโขทัย และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสุโขทัย
           เมื่อไปถึงพบนายเอกพล หรือ ตั้ม (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี อยู่ในสภาพใบหน้าฟกช้ำ ริมฝีปากฉีกเป็นแผลยาว โหนกแก้มบวมปูด ห่างไปไม่ไกลพบศพเด็กหญิงวัย 5 ขวบ สภาพศพใส่กางเกงขาสั้นสีแดง สวมเสื้อยืดสีขาว บริเวณลำคอเด็กหญิงมีรอยฟกช้ำและรอยช้ำเป็นจ้ำ อวัยวะเพศมีรอยช้ำบวม คาดว่าถูกข่มขืนก่อนเสียชีวิต ส่วนนายเอกพล เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนำส่งโรงพยาบาลสุโขทัย รักษาอาการบาดเจ็บในเบื้องต้น

           จากการสอบสวนยายของเด็ก ให้การว่า นายเอกพล เป็นลุงของเด็กหญิง โดยก่อนเกิดเหตุได้พาตัวเด็กไปด้วย อ้างว่าจะพาไปหาซื้อของกินที่ตลาดโต้รุ่งสุโขทัยและซื้อบุหรี่ที่เซเว่นฯ กระทั่งตนสงสัยว่าทำไมหลานหายไปทำไมไม่กลับมาบ้าน ทั้ง ๆ ที่นายเอกพลนั้นกลับมานอนเล่นอยู่ใต้ถุนบ้านแล้ว พอไปถามนายเอกพลกลับตอบว่า อยู่ที่ตลาดใช้ให้ซื้อบุหรี่ แต่ตนไม่เชื่อ เมื่อเค้นถามก็ไม่ได้รับคำตอบ แถมนายเอกพลยังร้องไห้โฮพร้อมต่อว่าว่าอะไรก็โทษผมว่าทำตัวไม่ดี ผมไม่รู้เรื่อง เมื่อเป็นเช่นนั้น ตนจึงชวนนางบี แม่ของเด็กออกตามหาลูกสาว กระทั่งพบเป็นศพอยู่ในป่าละเมาะด้านหลังบ้าน ห่างจากตัวบ้านประมาณ 50 เมตร จึงร้องเรียกให้เพื่อนบ้านช่วยกันจับตัวนายเอกพลไว้พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
           ด้าน นายเอกพล รับสารภาพว่า ลงมือข่มขืนเด็กจริง แต่เนื่องจากเด็กขัดขืนจึงใช้มือบีบคอจนนอนแน่นิ่งไป จากนั้นก็กลับมานอนพักที่บ้าน อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหา

           อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายเอกพล มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ณ ที่เกิดเหตุท่ามกลางประชาชนและญาติของเด็กหญิงผู้เสียชีวิตที่ตะโกนด่าทอผู้ต้องหาอย่างรุนแรง ซึ่งบางรายทนไม่ไหวพยายามจะเข้ามารุมประชาทัณฑ์  ขณะที่ ศพเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ทางโรงพยาบาลสุโขทัย ได้นำส่งไปชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลพุทธชินราช จ.พิษณุโลก

           ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัตินายเอกพล พบว่า เคยติดคุกในคดียาเสพติดเมื่อประมาณ 4 ปีที่ผ่านมา และปัจจุบันยังมีพัวพันกับคดีลักทรัพย์ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสืบสวนสอบสวนติดตามจับกุมอยู่ แต่กลับมาก่อคดีฆ่าข่มขืนหลานวัย 5 ขวบ ดังกล่าว

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รุมตื้บอ่วม ลุงหื่นข่มขืนหลาน 5 ขวบ ทิ้งศพป่าละเมาะ ก่อนกลับมานอนเล่นสบายใจ โพสต์เมื่อ 22 เมษายน 2560 เวลา 16:21:58 23,506 อ่าน
TOP