x close

หญิงจีนจับได้ว่าครูพี่เลี้ยงรังแกลูก เดือดอย่างหนัก บุกตบไม่เลี้ยงถึงศูนย์เด็ก (มีคลิป)

ครูพี่เลี้ยงรังแกเด็ก

           สุดยัวะ ! หญิงจีนช็อกหนักหลังส่องภาพกล้องวงจรปิดพบครูพี่เลี้ยงรังแกบุตรหลาน รวมตัวไปบุกตบถึงศูนย์เด็ก ชาวเน็ตชี้ น่าจะตบแรงกว่านี้

           เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า ตอนนี้โลกโซเชียลของประเทศจีนกำลังแห่แชร์คลิปวิดีโอคลิปหนึ่งซึ่งสร้างเสียวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมเป็นอย่างมาก คลิปดังกล่าวแสดงให้ภาพหญิงชาวจีนคนหนึ่งจิกหัวตบตีเหล่าคุณครูพี่เลี้ยงประจำศูนย์เด็กอย่างรุนแรง หลังจากเธอจับได้ว่าครูพี่เลี้ยงเหล่านี้รังแกลูกของเธอ
           ที่มาที่ไปของเรื่องเริ่มมาจากเด็กผู้หญิงตัวน้อยคนหนึ่งบอกแม่ของเธอว่าครูพี่เลี้ยงที่ศูนย์เด็กตีเธอ แม่ของเด็กได้ยินดังนั้นก็เดินทางไปยังศูนย์เด็กของลูกโดยทันที ศูนย์เด็กดังกล่าวเป็นโรงเรียนเอกชนราคาแพงสำหรับเด็กเล็ก ที่ตั้งอยู่ในกรุงปักกิ่ง แม่ของเด็กผู้หญิงรายนี้ขอดูคลิปจากกล้องวลจรปิดเพื่อต้องการทราบแน่ชัดว่าครูพี่เลี้ยงตีลูกของเธอจริงหรือไม่

ครูพี่เลี้ยงรังแกเด็ก

           คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดเผยภาพที่ช็อกยิ่งกว่าที่เด็กหญิงน้อยเล่าให้แม่ฟัง ครูเหล่านี้ทั้งจับเด็ก ๆ โยนลงพื้น อีกทั้งเตะพวกเขาอีกด้วย เมื่อคุณแม่รายนี้เห็นคลิปเธอก็โกรธจัด ปรี่เข้าไปจิกหัวครูพี่เลี้ยง กระชากผมลากลงมากับพื้นแล้วตบ เตะเธออย่างแรง

           คลิปนี้กลายเป็นคลิปไวรัลในโลกออนไลน์ของจีน ชาวเน็ตที่ได้เข้ามาชมก็มีความเห็นไปในทางเดียวกัน นั่นคือเป็นการลงโทษที่สาสมแล้ว และคุณแม่ของเด็กน่าจะตบครูให้แรงกว่านี้ อย่างไรก็ตาม ไม่มีการรายงานเพิ่มเติมว่าแต่ละฝ่ายมีการแจ้งความเพื่อดำเนินคดีทางกฏหมายหรือไม่




ภาพจาก Shanghaiist


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงจีนจับได้ว่าครูพี่เลี้ยงรังแกลูก เดือดอย่างหนัก บุกตบไม่เลี้ยงถึงศูนย์เด็ก (มีคลิป) โพสต์เมื่อ 22 เมษายน 2560 เวลา 17:25:55 23,124 อ่าน
TOP