x close

เฮกันดังไปหน่อย ชาวบ้านสุดทนแจ้งตำรวจ-ทหาร รวบแก๊งไฮโลอลหม่านกลางดึก

จับไฮโล

           ชาวบ้านสุดทนพฤติกรรมเหล่าผีพนันลอบเล่นไฮโลเสียงดังกลางดึก ที่ จ.ปทุมธานี โทร. แจ้งตำรวจ-ทหาร บุกจับคาห้องเช่าได้ 16 ราย พร้อมของกลางอีกเพียบ

           วันที่ 23 เมษายน 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหาร ฝ่ายปกครอง สนธิกำลังเข้าจับกุมการลักลอบเล่นการพนันไฮโลที่ห้องแถวแห่งหนึ่ง ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังสืบทราบมีการลักลอบเล่นไฮโลกันอย่างโจ่งแจ้ง
จับไฮโล

           เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่นำรถยนต์เข้าปิดล้อมทางหนีทั้งสองฝั่งถนน ก่อนจะแสดงตัวเข้าจับกุมดังกล่าว ซึ่งนักพนันเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ต่างพากันวิ่งหนีไปกันอลหม่าน บางส่วนหลบเข้าไปอยู่ภายในห้องน้ำ บางรายวิ่งไม่คิดชีวิตถูกกระเบื้องและตะปูตำที่ฝ่าเท้าจนได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยทำแผลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

จับไฮโล

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนักพนันได้ทั้งหมด 16 คน พร้อมยึดของกลางเป็นอุปกรณ์เล่นพนันไฮโล จำนวน 1 ชุด และเงินสดจำนวน 1,580 บาท โดยมีนายชินกฤต อ้นวิเชียร อายุ 43  ปี รับเป็นเจ้ามือพนัน


จับไฮโล

           อย่างไรก็ตาม การจับกุมครั้งนี้เนื่องชาวบ้านละแวกใกล้เคียงได้แจ้งข้อมูลว่าที่ห้องเช่าดังกล่าว มีการลักลอบเล่นการพนันไฮโล โดยจะเล่นตั้งแต่ 21.00-06.00 น. ของทุกวัน ซึ่งจะมีนักพนันเข้าไปเล่นจนเต็มห้อง ทางเจ้าหน้าที่จึงวางแผนปิดล้อมและสามารถจับกุมไว้ได้เกือบทั้งหมด ก่อนจะนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง เพื่อดำเนินดคีทางกฎหมายต่อไป



ภาพจาก ข่าวช่อง 8
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฮกันดังไปหน่อย ชาวบ้านสุดทนแจ้งตำรวจ-ทหาร รวบแก๊งไฮโลอลหม่านกลางดึก โพสต์เมื่อ 23 เมษายน 2560 เวลา 11:16:57 4,783 อ่าน
TOP