x close

ตำรวจออกหมายจับเพิ่มอีก 1 คดีฆ่ายกครัว 3 ศพ ฐานสมรู้ร่วมคิด เผยเป็นญาติคนตาย


ฆ่ายกครัว

             ตำรวจออกหมายจับเพิ่มอีก 1 คดีฆ่าโหดจุดไฟเผายกครัว 3 ศพ ฐานสมรู้ร่วมคิด เผยเป็นญาติคนตาย ด้านลูกไม่เชื่อแค้นเพราะจ่ายเงินช้า


             จากกรณีสะเทือนขวัญฆ่ายกครัว 3 ศพ ก่อนจุดไฟเผาอำพรางคดี จนกระทั่งเจ้าหน้าที่สามารถจับกุม นายนิพนธ์ ช้างแก้ว หรือใหญ่ ดอนยายหนู โดยมีมูลเหตุจูงใจมาจากผู้ตายไม่จ่ายเงินค่าแรงตามกำหนด หลังจากที่ลงมือแล้ว ก็จุดไฟเผาบ้าน และหลบหนีไป (อ่านข่าว ใหญ่ ดอนยายหนู สารภาพฆ่ายกครัว 3 ศพ-จุดไฟเผา ทำเพราะจ่ายเงินช้า)

ฆ่ายกครัว

             ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 23 เมษายน 2560 ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า ศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ออกหมายจับ นายประยูร เพชรประดับ ญาติของผู้ตาย ในข้อหากระทำความผิดฐานช่วยเหลือผู้อื่นไม่ให้ต้องรับโทษ หรือรับโทษน้อยลงซ่อนเร้น โดยเจ้าหน้าที่ตรวจค้นพบอาวุธปืนขนาด 11 มม. ซ่อนไว้ในท่อน้ำข้างบ้านของนายประยูร ซึ่งเป็นอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ คาดว่านายประยูรน่าจะมีส่วนรู้เห็นกับการก่อเหตุ

             อย่างไรก็ตาม ยังไม่ได้มีการนำตัวนายนิพนธ์  ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากมีประชาชนจำนวนมากรอดูหน้าคนร้ายด้วยความโกรธแค้นเกรงว่าผู้ต้องหาจะไม่ปลอดภัย

ฆ่ายกครัว

             ด้าน นายดนัย สายทอง อายุ 25 ปี บุตรชายของ น.ส.รุ้งทิพย์ ผู้เสียชีวิต ที่เกิดกับสามีเก่า เผยว่า เรื่องที่นายนิพนธ์ อ้างว่าไม่จ่ายเงินเดือนนั้นไม่ใช่เรื่องจริง เนื่องจากตอนที่ผู้ต้องหามาขออาศัยอยู่ที่นากุ้งเป็นช่วงพักบ่อ และเจ้าของนากุ้งตัวจริงเป็นนักการเมืองท้องถิ่น แม่ของตนเป็นแค่ผู้ดูแลบ่อกุ้งเท่านั้น สันนิษฐานว่าน่าจะโกรธแค้นที่ก่อนหน้านี้แม่ตนไปแจ้งตำรวจว่านายนิพนธ์มียาบ้าและอาวุธปืน จนเคยถูกจับมาแล้วมากกว่า

ฆ่ายกครัว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจออกหมายจับเพิ่มอีก 1 คดีฆ่ายกครัว 3 ศพ ฐานสมรู้ร่วมคิด เผยเป็นญาติคนตาย โพสต์เมื่อ 23 เมษายน 2560 เวลา 12:02:58 5,534 อ่าน
TOP