x close

แบบนี้ก็ได้เหรอ.. กล้องวงจรปิดเผยจังหวะชัด นาทีจอมแสบ ดอดขโมยถุงกับข้าว !


โจรขโมยถุงกับข้าว

          สังคมอยู่ยากไปทุกที ! เปิดคลิปนาทีคนร้ายขโมยถุงกับข้าวจากรถมอเตอร์ไซค์ กลางวันแสก ๆ แบบไม่แคร์ใคร งานนี้ใครจะซื้อกับข้าวต้องระวังตัวแล้ว

          เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2560 บนโลกออนไลน์ในขณะนี้ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ขณะชายคนร้ายดอดขโมยถุงกับข้าวของชาวบ้านหน้าตลาดแม่มาลัย ในจังหวัดเชียงใหม่ ตอนกลางวันแสก ๆ โดยได้เร่งให้ช่วยกันแชร์เพื่อเตือนภัยและเพื่อติดตามจับกุมคนร้าย
โจรขโมยถุงกับข้าว

          ผู้โพสต์คลิปดังกล่าวคือผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chowwart Pongarant Tua โดยได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความระบุว่า "ช่วงนี้ใครจอดรถที่ในตัวตลาดแม่มาลัยโลตัสหรือตามจุดจอดรถต่าง ๆ ในตัวอำเภอแม่แตง หรือพื้นที่ใกล้เคียงโปรดระวังอย่าวางสิ่งของมีค่าไว้บนรถนะครับ มีพวกชอบมาขโมยสิ่งของบนรถอยู่บ่อย ๆ วันนี้เปิดกล้องดูเห็นเป็นชายคนนี้ ใครมีเบาะแส รบกวนแจ้งมาด้วยนะครับ โดนกันเยอะมากชาวแม่แตงช่วยกันแชร์ด้วยครับ"

โจรขโมยถุงกับข้าว

          จากในคลิปจะเห็นภาพชายคนร้ายเดินไปเดินมาบริเวณลานจอดรถมอเตอร์ไซค์บริเวณด้านหน้าตลาดแม่แตง ยืนดูลาดเลา ทำทีเหมือนกับกำลังมองรถที่แล่นผ่านไปผ่านมาบนถนน เมื่อประสบจังหวะเหมาะก็เดินปราดเข้าไปที่มอเตอร์ไซค์สีแดงคันหนึ่ง คว้าเขาถุงกับข้าวที่ห้อยอยู่บนแฮนด์รถ แล้วเดินหลบหนีไป


          พฤติกรรมของชายคนดังกล่าวทำให้ต่อไปนี้เวลาไปจับจ่ายใช้สอยที่ตลาดแม่แตง ต้องระวังตัวกันให้มากขึ้น งดเอาถุงกับข้าวมาใส่ไว้ในตะกร้าหน้ารถหรือห้อยบนแฮนด์รถ เพราะถ้าไม่ได้อยู่ใกล้ ๆ หรือคอยมองดู อาจจะโดนขโมยแบบในคลิปก็เป็นได้



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Chowwart Pongarant Tua

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบบนี้ก็ได้เหรอ.. กล้องวงจรปิดเผยจังหวะชัด นาทีจอมแสบ ดอดขโมยถุงกับข้าว ! โพสต์เมื่อ 23 เมษายน 2560 เวลา 14:49:59 11,158 อ่าน
TOP