x close

ไมโลคิวบ์ ไวรัลการตลาดมาแรง โดนปั่นราคาพุ่งห่อละ 600 บาท คุ้มไหม...ถามใจดู

ไมโลคิวบ์

          ไวรัลมาแรง ไมโลคิวบ์ หากินไม่ได้ที่เมืองไทย อาศัยพรีออร์เดอร์ โดนปั่นราคาขั้นสุดพุ่งห่อละ 600 บาท คุ้มแค่ไหนถามใจดู การตลาดนี่มันน่ากลัวซะจริง

          ณ เวลานี้กระแสไวรัลที่มาแรงที่สุดก็คงหนีไม่พ้นเจ้าไมโลคิวบ์ ที่หลายคนต่างเรียกร้องอยากลิ้มลอง บ้างก็ลงมือทำเองแบบ D.I.Y. แต่บางคนก็ขวนขวายหาร้านพรีออร์เดอร์ ที่ถ้าโชคดีก็เจอราคาที่คุ้มค่า แต่ถ้าโชคร้ายเจอพ่อค้า-แม่ค้า หัวหมอฉวยโอกาสขึ้นราคาเป็น 2-3 เท่าจากราคาจริง ยิ่งแย่กว่านั้นคือคนที่คิดจะลงทุนหวังทุ่มเงินเป็นล้านเพื่อได้กำไรมาหาศาลกลับต้องกุมขมับ โดนหลอกอย่างไม่เหลือเยื่อใย
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 23 เมษายน 2560 เฟซบุ๊ก เหยื่อการตลาด ทาสโปรโมชั่น ได้ตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า เจ้าไมโลคิวบ์นี่มันอร่อยจริง ๆ อย่างที่หลายคนอยากลิ้มลองเชียวหรือ และหากลองเทียบกับราคาที่มันโดนโก่งถึงขีดสุดราคาห่อละ 600 บาท แล้วลองมาเทียบกับช็อกโกแลต  Royce Nama Chocolate ราคากล่องละ 450 บาท แต่หลายคนบอกว่าแพง และไม่ค่อยกล้าซื้อกิน อย่างไหนจะอร่อยกว่าแน่ หากมองจริง ๆ แล้วการตลาดนี่มันน่ากลัวซะจริง
          ว่าแต่...เพื่อน ๆ มีใครได้ลิ้มลองเจ้าช็อกโกแลตลองยี่ห้อนี้หรือยังว่าคุ้มราคากันบ้างไหม

ไมโลคิวบ์

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เหยื่อการตลาด ทาสโปรโมชั่น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไมโลคิวบ์ ไวรัลการตลาดมาแรง โดนปั่นราคาพุ่งห่อละ 600 บาท คุ้มไหม...ถามใจดู อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2560 เวลา 14:58:17 59,105 อ่าน
TOP