x close

แม่ร้อง ! ลูกถูกกราดยิงดับ สุดผวาคนร้ายขู่อาฆาต "เหลือมึงอีกคนที่กูยังไม่ได้ยิง"



ยิงเด็ก

ยิงเด็ก

          แม่ร้องขอความเป็นธรรม ลูกสาววัย 5 ขวบ ถูกกราดยิงดับ ซ้ำร้ายคนลงมือยังขู่อาฆาต "เหลือมึงอีกคนที่กูยังไม่ได้ยิง"

          จากกรณีเหตุยิงกันที่ อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นเหตุให้ ด.ญ.นันทธ์พัสวี ศรีลิพิน หรือ น้องนาข้าว อายุ 5 ขวบ เสียชีวิต โดยผู้ก่อเหตุได้ใช้หลักทรัพย์เป็นโฉนดที่ดินมูลค่า 5 แสนบาทยื่นประกันตัว ทำให้ญาติของผู้เสียชีวิตหวาดผวาเป็นอย่างมาก เนื่องจากผู้ต้องหาเคยขู่อาฆาตเอาไว้

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 23 เมษายน 2560 โลกออนไลน์แห่แชร์เรื่องราวจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Kambum Pat ที่ได้โพสต์เล่าวินาทีที่น้องนาข้าว ลูกสาวตัวน้อย วัย 5 ขวบ ถูกยิงว่า ไปรับลูกกลับมาจากโรงเรียน เมื่อมาถึงก็ถูกคนร้ายกราดยิง ตนได้ยินเสียงสามีร้องว่าลูกถูกยิง รีบวิ่งมาดูเห็นลูกเลือดเต็มหน้าไปหมด จึงอุ้มร่างลูกวิ่งขึ้นรถจะพาไปโรงพยาบาลแต่กลับถูกยิงซ้ำ เท่านั้นยังไม่พอ เมื่อถึงโรงพยาบาลคนร้ายกลับมารุมทำร้ายสามีตนอีก และยังขู่ตนด้วยว่า "เหลือมึงอีกคนที่กูยังไม่ได้ยิง"



ยิงเด็ก

          อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องราวดังกล่าวเป็นจำนวนมาก โดยบอกว่า ขอแสดงความเสียใจต่อการสูญเสียในครั้งนี้ และขอให้ครอบครัวของน้องนาข้าวได้รับความเป็นธรรมด้วย

ยิงเด็ก

ยิงเด็ก

ยิงเด็ก


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Kambum Pat


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ร้อง ! ลูกถูกกราดยิงดับ สุดผวาคนร้ายขู่อาฆาต "เหลือมึงอีกคนที่กูยังไม่ได้ยิง" อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2560 เวลา 13:50:56 53,931 อ่าน
TOP